ลพบุรี-พรรคเพื่อไทยลพบุรีเขตเลือกตั้งที่ 5 แลนด์สไสด์ประชาชนรักเชื่อในนโยบาย (คลิป) **กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2566 ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอท่าหลวง จ.ลพบุรี นายวรวงศ์ วรปัญญา ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้ง ที่ 5 เบอร์ 1 พร้อมด้วยสมาชิก เปิดเวทีปราศรัยกับพี่น้องประชาชนชาวบ้าน อ.ท่าหลวง มีผู้เข้ารับฟังเกินกว่า 5,000 คน ภายในงานมี ดร.พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ดาราดัง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อโฆษกพรรคเพื่อไทย และอดีต ดารารุ่นใหญ่นายฤทธิ์ ลือชา รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ก็ได้มาร่วมรับฟัง ในการปราศรัยในครั้งนี้ ท่ามกลางประชาชนทีมาร่วมรับฟังอย่าล้นหลาม เกินเก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้ กว่า 5,000 ตัวบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

นายวรวงศ์ วรปัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ได้กล่าวเปิดชูนโยบายเน้นๆ สำหรับประชาชนหากพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกได้ตั้งเป็นรัฐบาล จะขึ้นค่าแรงขั้นต่ำวันละ 600 บาท และกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ที่จะมีเงินเข้าบัญชีให้กับประชาชนตั้งแต่อายุ 16 ปี ขึ้นไป จะเร่งแก้ไขปัญหาด้านเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้องของประชาชน รวมถึงปัญหาด้านเกษตรกรรมทุกอย่าง อาทิเช่น ราคาผลผลิตเกษตรกรรม ต้นทุนการผลิตที่สูงเกินกว่าผลผลิต

สุดท้ายนายวรวงศ์ วรปัญญา กล่าวกับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอท่าหลวงว่าถ้าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทางที่ดี กับการแก้ปัญหาหมักหมมมานานกว่า 8 ปี ที่ประชาชนทนทุกข์ทรมานกับความเป็นอยู่ ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาของพี่น้องเกษตรกรที่มีต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น ตนขอโอกาสพี่น้องประชาชนให้พิจารณาชื่อและพรรคของตนเอง เข้าสู่สภา ซึ่งในการปราศรัยในครั้งนี้ กระแสตอบรับของพี่น้องประชาชนชาวท่าหลวง ต่างเทใจ ให้คะแนน กับนายวรวงศ์ วรปัญญา ผู้สมัครเบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเขต 5 จังหวัดลพบุรี อย่างล้นหลามเพื่อแลนด์สไลด์ให้ได้ทั้งคนและพรรค

/////////////////////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน