. นครนายก : ชมรมครูนอกประจำการ อำเภอบ้านนา จัดประชุม ใหญ่สามัญประจำปี 2566 และพบปะสังสรรค์ ในกลุ่มสมาชิก พร้อมให้บริการ ตรวจวัดสายตาแก่สมาชิกและเครือข่ายจ่ายตรง เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิก

แชร์ข่าวนี้

จ. นครนายก : ชมรมครูนอกประจำการ อำเภอบ้านนา จัดประชุม ใหญ่สามัญประจำปี 2566 และพบปะสังสรรค์ ในกลุ่มสมาชิก พร้อมให้บริการ ตรวจวัดสายตาแก่สมาชิกและเครือข่ายจ่ายตรง เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิก

2 มิถุนายน 2566 ที่วัดช้าง ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายบุญธรรม ช้อนทอง ประธานชมรม ครูนอกประจำการอำเภอบ้านนา ได้เป็น ประธานในพิธีเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยมีคณะผู้บริหารชมรมฯ ที่ปรึกษาชมรมฯและสมาชิกชมรมฯเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ในการประชุมประธานชมรมรมฯได้รายงานผลการดำเนินงานที่ผ่านมาในรอบปีแล้วปีเล่า รมได้รับมาจากการบริจาคของสมาชิกรวมถึงการจัดสวัสดิการด้านต่างๆ โดยมีคณะกรรมการในแต่ละฝ่ายได้ชี้แจงความโปร่งใส สร้างความมั่นใจให้กับสมาชิก นอกจากนี้นายสถาพร ศรีม่วง ผอ.สำนักงานสกสค.จังหวัดนครนายก ได้มอบเงินสนับสนุนการจัดการประชุมจำนวน4,500บาทพร้อมชี้แจงการจัดสวัสดิการในด้านต่างๆให้กับเพื่อนครู อีกทั้ได่ร่วมกับโรงพบามบาลรวมชัยประชารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ได้มาทำการตรวจวัดสายตาให้กับสมาชิกชมรมฯและกลุ่มเครือข่ายจ่ายตรงทุกสังกัดอีกด้วย จากนั้นได้มีการเลือกตั้งประธานชมรมฯ แทนคนเก่าที่ครบวาระ มติที่ประชุมขอเสนอให้นายบุญธรรม ช้อนทอง เป็นประธานชมรมต่ออีกวาระหนึ่ง โดยไม่มีคู่แข่งมติเป็นเอกฉันท์ จากนั้นได้ร่วมกิจกรรมพบปะสังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกันในบรรยากาศที่อบอุ่นและมีความสุขโดยทั่วหน้ากัน นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน