สระบุรี-แม่ค้าออนไลน์เครียดหนี้สินรมควันดับคาเก๋ง หน้าวัดพระพุทธบาทหลังเขียนระบายในเฟสบุ๊ค **ชาญวิทย์ คำนวณวุฒิ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา13.00 น. ร.ต.อ.อำนวย  พลผล รองสว.(สอบสวน) สภ.พระพุทธบาท  จ.สระบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตรมควันในรถเก๋ง ลานจอดรถหน้าวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วีระวุฒิ  ดำสุวรรณ ผกก.สภ.พระพุทธบาท ทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุสืบสวนสอบสวน กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรี และแพทย์จากโรงพยาบาลพระพุทธบาท ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า2 สีดำ ทะเบียน กษ 556 สระบุรี สภาพติดเครื่องไว้ จอดที่ลานจอดรถหน้าวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร ภายในรถพบศพ น.ส.อารีรัตน์ กลางกุลนารถ อายุ37 ปี อยู่บ้านเลขที่43/1 หมู่7 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี สวมเสื้อยึดสีขาว กางเกงขายาวสีขาวลายดำ สภาพตัวซีด ปรับเบาะเอนนอนอยู่ที่นั่งคนขับ และยังพบเตาอั้งโล่ วางบริเวณหน้าเบาะคนนั่งข้างพบถ่านในเตามอดดับแล้ว  

สอบถามนายรัตติกร สีหนาท อายุ 31ปี เป็นสามีของผู้ตายเล่าว่าแฟนตนเครียดเรื่องเงินทองหนี้สินบวกกับโดนโกงแชร์ แฟนของตนมีอาชีพขายสินค้าออนไลน์ และยังอาชีพเช่าจำหน่ายพระเครื่องทางออนไลน์อีกด้วย แฟนตนเป็นคนขี้น้อยใจ แฟนของตนหายออกจากบ้านตั้งแต่ 09.00 น. ตนตื่นขึ้นมาก็ไม่พบภรรยาแล้วจึงโทรศัพท์ติดต่อแต่ก็ไม่รับสาย ตนคิดว่าภรรยาของตนคงไปตลาด เวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง ตนแปลกใจว่าภรรยาทำไมไม่กลับมาบ้าน  จึงขับรถออกตามหาจนมาเจอรถเก๋งของภรรยาจอดอยู่ลานจอดรถของวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร จึงเดินเข้าไปดู และเปิดประตูรถจึงพบว่าภรรยาของตนนอนเสียชีวิตภายในรถแล้ว ส่วนสาเหตุก็มีหลายอย่างแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเงิน  และในเฟสบุ๊คยังเขียนว่า …ไม่ไหวเดี่ยว ไปเอง …

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดตุ พร้อมเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และจะเรียกสอบสวนสามีผู้ตายและญาติว่าสาเหตุการตายเกิดจากอะไรและให้กู้ภัยนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

//////////////////////////////////////////////////////

ชาญวิทย์ คำนวณวุฒิ รายงาน