ลพบุรี-ผู้ว่าราชการจังหวัดมอบเข็มเชิดชูเกียรติเจ้าฟ้ามหาจักรี **กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

จังหวัดลพบุรีประกอบพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติแก่คณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีที่ร่วมปฎิบัติหน้าที่ครบ 2 ครั้งปี 2562 และปี 2564

โดยเมื่อเช้าวันนี้  นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติ ให้แก่คณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ห้องรับรองป่าสักชลสิทธิ์ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ  ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่เข้าร่วมในพิธี

ทั้งนี้นายดุสิทธิ์ คงคาหลวง ศึกษาธิการจังหวัดลพบุรี ได้รายงานถึงความเป็นมาในการคัดเลือกผู้ที่ได้รับมอบเข็มเชิดชูเกียรติ ทั้งนี้ทางมูลนิธิ ฯ ได้ขอขอบคุณคณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ ครบ 2 ครั้ง ซึ่งคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือก ครั้งที่ 3 ปี 2562 และครั้งที่ 4 ปี 2564 จึงให้จังหวัดลพบุรี กำหนดจัดพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติในครั้งนี้เพื่อแสดงความยินดี  เป็นเกียรติ และขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงานฯ จำนวน 5 ราย

//////////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน