ฉะเชิงเทรา กอ.รมน. เปิดโครงการ การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติรายการขับเคลื่อนแผนการปฏิบัติการฯ การขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ** สมบัติ ผลกิจ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ฉะเชิงเทรา กอ.รมน. เปิดโครงการ การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติรายการขับเคลื่อนแผนการปฏิบัติการฯ การขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.66 เวลา 08.30 น.ณ อาคารเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลดอนฉิมพลี ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา พ.อ.ประคอง ปิ่นพาน รอง ผอ.รมน.จังหวัดฉะเชิงเทรา(ท.) เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ รายการขับเคลื่อนแผนการปฏิบัติการฯ การขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ของ ศปป.1 กอ.รมน. ประจำปีงบประมาณ 2566

โดยมี รองประธานสภาเทศบาลตำบลดอนฉิมพลี, ผู้นำชุมชน, ปราชญ์ชาวบ้าน และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม

โดยมีการบูรณาการกับส่วนราชการและปราชญ์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราทำการอบรมให้ความรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่

เพื่อนำความรู้ไปขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริกระจายสู่กลุ่มประชาชนที่ต้องการฝึกอาชีพเป็นการสร้างรายได้ มีความรู้ความเข้าใจเข้าถึงศาสตร์พระราชาหลักการทรงงาน และเพื่อสร้างแกนนำในการทำให้เป็นชุมชนต้นแบบในพื้นที่ ต่อไป

** สมบัติ ผลกิจ รายงาน