สระบุรี คลิปผัวใหม่ระแวงเมียหวนกลับไปหาผัวเก่ากระหน่ำแทงจวนตาย** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี คลิปผัวใหม่ระแวงเมียหวนกลับไปหาผัวเก่ากระหน่ำแทงจวนตาย

วันที่ 30 มิถุนายน 2566 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ ม่ายยย บอก ได้แชร์ข้อความพร้อมรูปลงโซเซียล ระบุข้อความว่า “รบกวนพี่ๆทีคะ ใครพบเจอผู้ชายคนนี้ที่ไหน หรือจุดไหนรบกวนแจ้งทีคะเขาได้ทำร้าย โดยการเอามีดแทงแม่แล้วได้ทำการหลบหนี ขอความกรุณาทีนะคะ ใครพบเจอรบกวนติดต่อเฟสนี้” #ฝากแชร์ต่อๆกันทีนะคะ

จากนั้นทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามพร้อมได้ลงพื้นที่ พบนางทองสุข วงศ์ษา อายุ 52 ปี อยู่ที่หมู่3 ต.หนองแขม อ.หนองแค จ.สระบุรี เป็นผู้บาดเจ็บได้เปิดบาดแผลให้ทีมข่าวดูพบมีบาดแผลที่ข้างราวนมข้างซ้าย ที่แขนข้างซ้าย และที่นิ้วข้างซ้าย รวมแล้วเย็บแผลไป15 เข็ม ส่วนผู้ก่อเหตุใช้มีดพกยาวประมาณ 15 เซนติเมตร แทงตนคือนายบุญเพ็ง อินทะเสน อายุ 57 ปี เป็นสามีใหม่ของตนที่อยู่กินมาด้วยกัน 5 ปี สามีตนเป็นคนชอบดื่มเหล้าไม่ทำงาน มีนิสัยชอบหึงหวงกลัวตนจะมีชายอื่นโดยเฉพาะสามีเก่าของตน วันที่เกิดเหตุ 26 มิถุนายน ช่วงเวลา 15.00 น. สามีตนอ้างว่าตนเองเอากุญแจรถจักรยานยนต์ไปทั้งๆที่ตนเองก็ทำงานเป็นลูกจ้างขายอาหารที่ในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จนตนเองได้โทรศัพท์หานายบุญเพ็ง เพื่อให้ไปรับหลานที่โรงเรียน แต่นายบุญเพ็งไม่รับสายจนตนเกิดการโมโห  กลับมาถึงบ้านได้ต่อว่านายบุญเพ็ง จนนายบุญเพ็งเกิดการไม่พอใจได้วิ่งเข้ามาหาตนพร้อมชักมีดที่พกไว้ที่เอวแทงเข้ามาที่ตนเองตนได้หลบคมมีดทำให้มีดเฉี่ยวไปที่ข้างราวนมข้างซ้าย และแขนตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีออกไปนอกบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ต่อมานายบุญเพ็งได้หลบหนีไป ตนเองได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ให้เข้ามาจับตัวนายบุญเพ็ง แต่นายบุญเพ็งได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว ส่วนตนเองได้มีรถกู้ภัยฯนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองแค  ตนเองพร้อมลูกสาวได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองแค เพื่อให้เร่งติดตามตัวสามีจอมหึงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดวันนี้ช่วงเช้าพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่านายบุญเพ็งได้เข้ามามอบตัวเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาแล้ว และให้ตนไปพบที่ สภ.หนองแค เมื่อไปพบนายบุญเพ็ง  ได้ขอร้องตนเองไม่ให้เอาเรื่องได้ไหมพร้อมขอโทษนายบุญเพ็ง  บอกว่าถ้าตนเองไม่เอาเรื่องก็จะไปบวชพระที่บ้านเกิดที่ จ.ศรีษะเกษ ตนเองจึงได้ติดสินใจยอมความไม่เอาเรื่องพร้อมทั้งถอนแจ้งความ  และตนได้ลงบันทึกประจำวันต่อหน้าพนักงานสอบสวนว่าจะไม่ทำร้ายตนและให้เลิกขาดกันไปห้ามนายบุญเพ็งกลับมาที่บ้านตนอีกจากนั้นนายบุญเพ็งได้ยกรถจักรยานยนต์ให้ตนอีก1คันเพื่อเป็นการชดใช้การทำผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ส่วนคลิปกล้องวงจรปิดเวลา 10.15 น.(วันที่เกิดเหตุ) ผู้ก่อเหตุปั่นจักรยานไปที่ร้านค้าในหมู่บ้านเพื่อซื้อเหล้าขาวดื่ม 1 เป๊ก และก็นั่งเล่นโทรศัพท์ คุยโทรศัพท์ ก่อนจะสูบบุหรี่ 1 มวนที่หน้าร้าน และปั่นจักรยานกลับบ้านในเวลา 10.17 น.

อีกคลิปกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้าม จับภาพเวลา15.00 น. ผู้ก่อเหตุได้มีปัญหากับกับภรรยา จะเห็นได้ว่ามีรถกู้ภัยฯวิ่งเข้ามาเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลต่อมาจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้านหลังที่เกิดเหตุเพื่อเข้ามาระงับเหตุและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

เพิ่มช่วงท้ายคลิปครับว่าผู้ต้องหาหลบหนีออกหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบตัว กล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพได้ครับ ขณะหลังเกิดเหตุ

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน