ปิดฉากการแข่งขันฟุตบอล”รายอฮายี คัพ” ครั้งที่ 2 เทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ จัดพิธีมอบรางวัลการแข่งขัน **โยธิน ประชามติรัฐ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ที่สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ อ.เบตง จ.ยะลา นายสมัคร นอระพา นายกเทศมนตรีตำบลธารน้ำทิพย์  เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการแข่งขันฟุตบอล”รายอฮายี คัพ” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ  กำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลธารน้ำทิพย์ ผู้เข้าร่วมการแข่ง และประชาชน เข้าร่วมในครั้งนี้

นายสมัคร นอระพา  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ กล่าวว่า โครงการแข่งขันฟุตบอล รายอฮายี คัพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้มีการออกกำลังกายและเล่นกีฬา รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลธารน้ำทิพย์ รวมถึงนักกีฬาและประชาชน จากนอกพื้นที่ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ตำบลธารน้ำทิพย์ ยังสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งมีส่วนช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชน

โดย รุ่นประชาชนทั่วไป ทีมชนะเลิศ ได้แก่ทีม รถสวน FAMILY ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีม อัยเยอร์เวง  ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีม อส.A ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 3 ได้แก่ทีม ชมรมฟุตบอลราโมง

รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ทีมชนะเลิศ ได้แก่ทีม ซีแน ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีม รร.เบตงวีระราษฎร์ประสาน  ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีม บาแตA  ทีมรองชนะเลิศ อับดับ 3 ได้แก่ทีม ชมรมฟุตบอลราโมง

รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี ทีมชนะเลิศ ได้แก่ทีม อาสาสอนบอล ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีม เยาวชนซาลัง ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีม เบตงอคาเดมี่A ทีมรองชนะเลิศ อับดับ 3 ได้แก่ทีม ชมรมฟุตบอลราโมง       

////////////////////////////////////////////////

โยธิน ประชามติรัฐ อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน