สระบุรี- สาวโรงงานวอนหมอปลาช่วยด้วย หลังจากเที่ยวน้ำตกมีอาการทุรนทุรายคล้ายถูกผีสิงนานเป็นเดือน **ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่16 กรกฎาคม 2566 จากกรณีที่มีสาวโรงงานมีอาการทุรนทุรายส่งเสียงกรีดร้องมือแขนขาเกร็งไม่สามารถเดินได้ คล้ายถูกผีสิง นานกว่า 1 เดือน หลังจากที่สามีได้พาไปเที่ยวน้ำตกในเขต อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งญาติได้พาสาวโรงงานไปให้แพทย์ตรวจร่างกายก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จนสามีได้ส่งคลิป และข้อความไปให้ผู้มีความรู้ ความสามารถเข้ามาช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ต.คลองเรือ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี  ไปถึงพบหญิงคนดังกล่าวนอนหลับอยู่บนโซฟาบริเวณหน้าบ้าน ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีญาติพี่น้องคอยเฝ้าดูอาการ ต่อมาทราบชื่อน.ส.กรรณิกา บุญเพ็ง อายุ 40 ปี เมื่อรู้ว่าทีมข่าวเข้ามาก็มีอาการทุรนทุรายส่งเสียงร้องไห้โดยไม่ลืมตา มือเท้าเกร็ง เนื้อตัวร้อน ทีมข่าวพยายามสอบถามว่าเป็นอะไร อยากให้ช่วยอะไรก็บอกได้ แต่น.ส.กรรณิกา พูดจาไม่รู้เรื่องส่งเสียงร้อง แต่พอจับใจความได้ว่าภายในร่างที่สิงอยู่เป็นผู้หญิง และจะมาเอาชีวิต น.ส.กรรณิกา ไปอยู่ด้วย ภายในตัวมีสายสิญจน์คล้องอยู่ที่คอ และจะพยายามจะดึงออกอยู่ตลอดเวลา ภายในบ้านมีการบูชากุมารทองอยู่ 3 ตน ซึ่งปู่ของ น.ส.กรรณิกา ได้บอกว่าเลี้ยงกุมารมานานแล้วทีมข่าวถามปู่ว่ากุมาร 3 ตนนี้เลี้ยงง่ายไหมปู่สอบว่าเลี้ยงง่ายไม่เคยมีอาถรรพ์อะไรเกิดขึ้นเลย

ด้านนายสุพัฒน์  สอนกลาง อายุ 45ปี เป็นสามีของน.ส.กรรณิการ์ เล่าว่าสาเหตุที่เกิดอาการแบบนี้ เนื่องจากว่าไปเที่ยวมา จากนั้นก็เกิดอาการไม่สบาย จากนั้นพาไปหาหมอก็ยังไม่หาย ซึ่งหมอก็ตรวจดูบอกว่าเป็นไข้หวัดธรรมดา ปล่อยไปนานวันเข้าจนเป็นเดือน ก็เริ่มมีอาการชักเกร็ง เหมือนผีเข้าสิง สั่น ซึ่งก่อนหน้านี้ไปไปเที่ยวที่นำตกเจ็ดสาวน้อย กลับมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เริ่มมีอาการสั่น ขาก้าวเดินไม่ได้ เหมือนคนพิการ ขาเดินแบบอ่อนเพลีย จากนั้นได้พาไปหาพระ ก็พอเดินได้นิดหน่อยต้องคอยพยุงตัวด้วย ซึ่งแต่ก่อนแฟนตนเองทำงานอยู่ในโรงงาน ตอนนี้ต้องหยุดงานไม่ได้ไปทำงานแล้ว เป็นแบบนี้มาประมาณ เดือนครึ่งแล้ว ที่ตนคิดว่าแฟนของตนถูกผีสิง เนื่องจากว่า พาไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอก็ตรวจไม่พบว่าเป็นอะไร ทุกวันนี้มีอาการสั่น ร้อน เพ้อเหมือนอย่างที่เห็น บางช่วงก็เหมือนว่าจะหาย พอกินข้าวเข้าไปก็อ๊วกออกมา และมีอาการสั่น เดินไม่ได้ ซึ่งแฟนของตนก็พูดออกมาว่า กูจะมาเอาร่าง จะเอามันไปอยู่ด้วย ชอบร่างมัน ซึ่งตนคิดว่าผีที่เข้ามาสิง เป็นผู้หญิง ตนอยากให้หมอปลามาดู และไล่ผีออกให้อยากให้มาช่วยหน่อย ตนเองเคยพาไปหาพระก็ยังไม่หาย อยากให้คนที่มีวิชาเข้ามาช่วย ให้เอาอะไรที่อยู่ในตัวแฟนของตนนั้นออกไปซึ่งตนเองรู้สึกสงสาร แฟนของตน ตอนนี้เหมือนเดินได้ ถ้ามีผีสิงในร่างอยู่ทุกวันนี้ไปทำงานก็ได้  อาการสั่นเดินไม่ได้ตนเองรู้สึกเครียดมาก จะทำงานก็ไม่ได้ทำ ต้องลางานเข้ามาดูแลตลอด

//////////////////////////////////////////////////

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน