สาวสุดเซ็งจอดจยย.ไว้หน้าประตูบ้านกลางดึก ตื่นมารถหาย เผยยังผ่อนไม่หมด **บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 19 ก.ค.66  ได้รับแจ้งจาก นส.อรสา คล้ายคลี่ อายุ36ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย  ว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแอบลักลอบเข้ามาในบ้านกลางดึก ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ  สีขาว-แดง ป้ายทะเบียน ขฉข-812 จ.ประจวบฯ ที่จอดล็อกคอไว้บริเวณหน้าประตูบ้านเช่า เลขที่100  ม.6  บ้านโปร่งแย้  ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หายไปจำนวน1คัน

โดยคนร้ายยังใช้ของมีคมตัดสายไฟหัวเทียนรถจักยานยนต์ พีซีเอ็ก สีแดง ป้ายทะเบียน 1กฐ-7548-จ.เพชรบุรีของแฟนหนุ่มที่จอดไว้คู่กันเพื่อไม่ให้ติตามตัวคนร้ายได้   หลังก่อเหตุคนร้ายขี่รถหลบหนีไปตามถนนภายในหมู่บ้าน ไม่ทราบทิศทางที่หลบหนี  เหตุเกิดเมื่อเวลา02.00น.ของวันนี้ที่ผ่านมา

นส.อรสา คล้ายคลี่ อายุ36ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงคืน ได้ขี่รถคันดังกล่าวออกไปเติมวอเล็ตให้แฟนหนุ่มเนื่องจากรถของแฟนหนุ่มน้ำมันหมดอยู่ริมทางภายในหมู่บ้านไม่ถึง10นาทีก็ขี่รถกลับมาบ้านจอดไว้บริเวณหน้าประตูบ้านช่วงเวลา02.00น.จากนั้นก็เข้าไปนอนพักผ่อนภายในบ้าน  พอตอน06.40น.ลูกมาปลุกให้ตนขี่รถไปส่งที่โรงเรียนพอตื่นออกมาก็ไม่พบรถแล้ว  โดยรถไปนำไปเข้าไฟแนนซ์ไว้ จำนวน18,000บาท  ส่งเดือนละ1200บาทและพึ่งส่งไปได้เพียง4เดือน  และยังต้องส่งรถอีกเป็นปี  ทำให้ลำบากไม่มีรถทำกิน รถแฟนยังต้องส่งอีกคัน  หมู่บ้านนี้เคยมีรถหายบ้างคนก็ได้กลับมาบางคนก็ถูกชำแหละขายเป็นชิ้นๆ ตนสงสัยวัยรุ่นในหมู่บ้าน2-3คนเนื่องจากมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งรถจอดอยุ๋หน้าบ้านมา2ปีแล้วไม่เคยหายพึ่งมาหายครั้งนี้ จึงยากให้ตร.ติดตามรถกลับมาให้หน่อย เพราะต้องสงค่ารถและรถไม่มีใช้  ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ชะอำ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายไว้แล้ว

///////////////////////////////////////////////

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน