ลพบุรี  หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษจัดพิธีรับส่งหน้าที่ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษอย่างสมเกียรติ( คลิป )** กฤษณ์ สนใจ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ลพบุรี  หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษจัดพิธีรับส่งหน้าที่ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษอย่างสมเกียรติ

ที่ กองบัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พลเอก ณัฐวุฒิ นาคะนคร ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก ในฐานะอดีต ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ได้กระทำพิธีลงนามในเอกสาร

เพื่อส่งมอบการบังคับบัญชา หน่วยรบพิเศษ และ มอบธงประจำหน่วย ให้แก่ พลโท วัฒนา ฉัตรรัตนแสง ตามที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า ให้รับราชการในตำแหน่ง เป็น ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ท่านใหม่ อย่างเป็นทางการ

โดยหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ได้จัดกำลังพล 3 กองพันทหารหน่วยรบพิเศษ กระทำพิธี “วิ่งสวนสนาม” เพื่อเทิดเกียรติแก่ผู้บังคับบัญชา ทั้ง 2 ท่าน ซึ่งถือเป็นพิธีอันทรงเกียรติ และสง่างามสมเกียรติ ในการรับ-ส่งหน้าที่ ของ ทหารหน่วยรบพิเศษ ของกองทัพบกไทย

ทั้งนี้ พลโท วัฒนา ฉัตรรัตนแสง ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ท่านใหม่ ได้กล่าวแสดงความยินดี พลเอก ณัฐวุฒิ นาคะนคร อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ตามที่มีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งใหม่ เป็นที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก

ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของทหารรบพิเศษ พร้อมทั้ง ได้กล่าวให้โอวาท แก่กำลังพลนักรบพิเศษ ว่าพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ อย่างเต็มความสามารถ โดยยึดมั่นในคุณธรรม ตลอดจน พัฒนาหน่วยรบพิเศษ ให้เป็น Topman ของกองทัพบก ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ จากผู้บังคับบัญชา และกองทัพบก อย่างเต็มกำลังความสามารถ อีกด้วย

** กฤษณ์ สนใจ รายงาน