สระบุรี คืบหน้า เปิดใจแฟนสาวหลังแฟนหนุ่มถูกยิงกลางงานวันเกิดที่นครนายก** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี คืบหน้า เปิดใจแฟนสาวหลังแฟนหนุ่มถูกยิงกลางงานวันเกิดที่นครนายก

วันที่28 ตุลาคม 2566 จากกรณีเมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.พงค์นรา มาวงษ์นอก รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.บ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 240 หมู่ 12 บ้านโคกมะขาม ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก  จึงออกไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกพื้นสูงตรงบันไดทางขึ้นพบกองเลือดกระจัดกระจาย  ฝาผนังปูนมีลอยกระสุนปืนถากหลายจุด ขวด แก้วแตกกระจายเกลื่อน และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกเกลื่อน 8 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 ราย ถูกนำส่ง  รพ.นครนายก ทราบชื่อนายอัครพงษ์  อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/1 หมู่ 3 ต.เมืองเก่า อ.เสาไห้ จ.สระบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าหัวไหล่ขวากระสุนทะลุ และแก้มขวา รวม 2 นัด  ส่วนสาวทอม อายุ 22 ปี นำส่ง รพ.บ้านนา มีบาดแผลที่มุมฝีปาก คาดว่าน่าจะถูกสะเก็ด หลังทำแผลขอกลับบ้านไม่ให้สัมภาษณ์

ส่วนที่จังหวัดสระบุรีทีมข่าวได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลสระบุรีหลังจากนายอัครพงษ์ ผู้บาดเจ็บได้ย้ายโรงพยาบาลจากนครนายกมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสระบุรี พบ น.ส. เปรมฤทัย(น้องนิว) อายุ19ปี เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทีมข่าวฟังว่า นายอัครพงษ์ แฟนหนุ่มของตนได้ว่าจ้างเด็กเอ็นเตอร์เทน มาชงเหล้างานวันเกิดเพื่อนซึ่งเด็กเอ็นเตอร์เทน เป็นแฟนของนายเก๋ ผู้ก่อเหตุ และเคยมีปัญหากับนายอัครพงษ์ แฟนหนุ่มของตนมาก่อนเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากนายเก๋ เกิดการหึงหวงแฟนสาวของตนที่ถ่ายรูปคู่กับนายอัครพงษ์(ผู้บาดเจ็บ)แต่ก็เคลียกันจบไปแล้ว  ล่าสุดมาเจอกันอีกโดยนายเก๋ ผู้ก่อเหตุมาส่งแฟนสาวที่งานวันเกิดเพื่อมารับชงเหล้า

นายเก๋ได้ย้อนกลับเข้ามาในงานวันเกิดอีกครั้งก็ออกมาเต้นหน้าเวทีโดยท่าเต้นเหมือนว่าจะพยายามหาเรื่องคนอื่น จากนั้นก็มีการกระทบกระทั่งกันกับกลุ่มวัยรุ่นที่เต้นรำกันอยู่ นายเก๋ ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมา จนวัยรุ่นต้องยิงปืนขู่เพื่อให้นายเก๋ ออกไปจากงานวันเกิด ตนสังเกตเห็นว่านายเก๋ได้ส่งข้อความทางแชทให้ใครสักคนมารับ จนตนเห็นรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาวมาขับวนอยู่หน้าบ้านที่จัดงาน 2 รอบ จนมาเกิดการไล่ยิงกันออกไปนอกบ้านที่จัดงาน จนตนเห็นนายอัครพงษ์ แฟนหนุ่มของตนถูกปืนยิงล้มนอนจมกองเลือดแล้ว

หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  แต่เห็นนายเก๋ ผู้ก่อเหตุได้วิ่งขึ้นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หลบหนีไปแล้ว  ส่วนอาการนายอัครพงษ์ แฟนหนุ่มของตนถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวามีรูหัวกระสุนจำนวน 5 รู กระสุนฝังใน และที่แก้มขวายังถูกหัวกระสุนถากเป็นแผลอีกด้วย ตอนนี้อาการดีขึ้น ยังรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน อาการปลอดภัยแล้ว เรื่องคดีปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ตนจะเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายเก๋แล้ว ตนคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากปัญหาเก่าด้วยผู้ก่อเหตุได้หึงหวงแฟนสาวที่ว่าจ้างมาชงเหล้าในงานวันเกิด

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน