นครนายก  สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยฯ ร่วมงานอำเภอยิ้มเคลื่อนที่

แชร์ข่าวนี้

 

นครนายก  สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยฯ ร่วมงานอำเภอยิ้มเคลื่อนที่

เมื่อเวลา09.00น.วันที่ 14พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศาลาปฏิบัติธรรมวัดท่าชัยศรีสุทธาวาส ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก นายกองโท อิสรา สุขแจ่มใส นอภ.เมืองนครนายก เป็นประธานเปิดโครงการ “อำเภอเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ครั้งที่2 ”

โดยมีนางสมปอง เสมา นายกอบต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก กล่าวรายงานและมี พ.ต.ต.วีรศักดิ์ บาลโสง สวป.สภ.เมืองนครนายก,สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย สำนักงานใหญ่ จ.นครนายก,สาธารณสุขอำเภอเมืองฯ อบต.หินตั้ง,กศน.อำเภอเมืองฯ,,ท้องถิ่นอำเภอเมืองนครนายก,กลุ่มเครือข่ายOTOP จ.นครนายก และอีกหลายๆหน่วยงานจนสามารถทำให้โครงการดังกล่าวสำเร็จลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายและโครงการต่างๆที่สำคัญของรัฐบาลรวมทั้งยังจะได้รับทราบสถานการณ์ข่าวสารความมั่นคงของบ้านเมืองและก็ยังสามารถทำให้ประชาชนในท้องถิ่นที่อยู่ห่างไกลจะได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อกับทางราชการได้อย่างทั่วถึง  และนอกจากนี้ยังทำให้ประชาชนได้รับทราบปัญหาที่เกี่ยวกับความเป็นอยู่ของประชาชนได้อย่างแท้จริง  ตลอดจนยังสามารถทำให้เกิดความร่วมมือในการส่งเสริมการปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติงานร่วมกันของส่วนราชการต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

** วิเชียร  พุ่มบุญฑริก รายงาน