สระบุรี โซเซียลแชร์กลุ่มกระเทยกระชากผมตบไม่ยั้งเหตุเขม่นประกวดนางนพมาศ

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี โซเซียลแชร์กลุ่มกระเทยกระชากผมตบไม่ยั้งเหตุเขม่นประกวดนางนพมาศ

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 จากที่เพจRed Skull ได้แชร์คลิปและระบุข้อความ  พี่คะหนูสามารถร้องทุกข์กับเพจพี่ได้ไหม พวกหนูไม่ไหวกันจริงๆ ขอร้องเรียนจากข่าววัยรุ่นตีกันที่คลองกุมกรรณทดน้ำ จ.สระบุรี ตอนนี้มีกระเทยที่ชื่อไอซ์(เสื้อเขียว) อ้างตัวว่าเป็นประธานชุมชนทำร้ายร่างกายเด็ก ทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วมีพยานเกือบ 20 คน อยากให้มีหน่วยงานมาช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย มันหลายรอบแล้วมีคนเข้าไปห้ามแต่เค้าประกาศว่ากูคือประธานชุมชน เลยไม่มีใครกล้ายุ่ง เค้าซ้อมน้องหนักมากๆแต่หนูแอบถ่ายได้เท่านี้ แถวนั้นน่าจะมีกล้องวงจรปิด หนูกลัวเรื่องเงียบ เพราะเค้าทำแบบนี้เสมอ เพราะพวกหนูไม่กล้าไปแจ้งความกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ตรงนั้นเป็นจุดที่เทศบาลสร้างไว้ให้คนไปนั่งเล่น เค้าก็จะไปยึดตรงนั้นเป็นที่รวมกลุ่ม ไม่มีใครกล้าเพราะเค้าบอกเป็นคนดูแลที่นี่

ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อหาข้อเท็จจริงจนทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายสันติสุข (น้องไอซ์)อายุ 36 ปี(สาวประเภท2) ตำแหน่งเลขานุการชุมชนอินทรักษาสามัคคี ในเขต อ.พระพุทธบาท โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระพุทธบาท กำลังสอบถามข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางด้านน้องไอซ์ (สาวประเภท2) อายุ 36 ปี เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่10 ธ.ค. เวลาประมาณเที่ยงคืน ที่ผ่านมา พวกตนได้ไปนั่งเล่นกันที่เขตชุมชนกุมภกัณฑ์ ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท ที่เกิดเหตุเป็นที่นั่งเล่นบริเวณโต๊ะหินอ่อน ซึ่งกลุ่มกระเทยของพวกตน มีปัญหากับกลุ่มกระเทยของน้องเอิร์ธ(สาวประเภท2) อายุประมาณ 17 ปีมาก่อน กระเทยถ้าเจอกันเขาจะบั๊บกัน ซึ่งล่าสุดก็มีปัญหากันเรื่องการประกวดนางนพมาศ ในวันลอยกระทงที่ผ่านมา ตนก็ส่งนางนพมาศเข้าประกวด ส่วนน้องเอิร์ธ(สาวประเภท2)ก็มีลูกทีมส่งเข้าประกวดนางนพมาศ เกิดเขม่นมองหน้ากันขณะเจอกันอยู่หลังเวทีประกวด ส่วนตัวน้องเอิร์ธ(สาวประเภท2)น่าจะไม่มีปัญหาอะไรกับตนน่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนของน้องเอิร์ธ มากกว่า

วันเกิดเหตุตนไม่ได้ลงมือรุนแรง ตนแค่จิกหัวน้องเอิร์ธ ขณะเกิดเหตุตนไปนั่งเล่นบริเวณชุมชนกุมภกัณฑ์ ตนจะไปนั่งเป็นประจำจนมาเจอกลุ่มของน้องเอิร์ธ(สาวประเภท2)จนเกิดการตบตีกันซึ่งเพื่อนของน้องเอิร์ธ ที่มาด้วยก็ไม่มีใครเข้าห้ามปราบจนมีกลุ่มเพื่อนน้องเอิร์ธเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวตนเองไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลใดตามที่มีผู้นำมาลงในเพสอย่างแน่นอนตนมีอาชีพขายลอตเตอรี่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวผู้เสียหายเพื่อจะสอบสวนข้อเท็จจริงและจะไกล่เกลี่ยหาข้อยุติแต่ถ้าผู้เสียหายไม่ยอมไกล่เกลี่ยจะเอาเรื่องก็จะดำเนินตามกฎหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นซึ่งขณะนี้ได้ติดตามตัวน้องเอิร์ธ(สาวประเภท2)กับกลุ่มเพื่อน

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน