แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬา ฟุตบอลหลงหลิน โอเพ่นคัพ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์

แชร์ข่าวนี้

 

แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬา ฟุตบอลหลงหลิน โอเพ่นคัพ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์

วันที่ 6 มกราคม 2567ที่สนามกีฬา โรงเรียนเทศบาลหัวดง( ป.ฟักอังกูร) ต.หัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นายทองตฤน ทองก้อน ประธานชมรมฟุตบอลหัวดงมหานคร นายสมบัติ เพิ่มทอง สมาชิกเทศบาลตำบลหัวดงประธานที่ปรึกษา พร้อมด้วยภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ได้จัดให้มีแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬา ฟุตบอลหลงหลิน โอเพ่นคัพ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากนายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ นายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์(ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์)

สำหรับทีมฟุตบอลที่สมัครเข้าร่วมแข่งขัน 16 ทีมและทีมประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมในการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมซึ่งในวันนี้ มีการแข่งขันอุ่นเครื่อง โดย”ทีม ภาคภูมิ พบกับทีม บ้านตึก FC  และทีมหัวดงพบกับ ทีมศรีนคร ได้มีการแข็งขันเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการแข่งจริงในวันที่ 20 มกรคม 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าจะครบทีม พร้อมประกาศผลการแข่งขันและมอบถ้วยรางวัล ณ.สนามกีฬา โรงเรียนเทศบาลหัวดง(ป.ฟักอังกูร)

นายทองตฤน ทองก้อน ประธานการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า วัตถุประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการพ่อค้าประชาชนรวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข่งแรง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

** นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน