ผบ.มทบ.15 ร่วมกับนายอำเภอเมิองเพชรบุรีและ อบต.โพไร่หวานมอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย พร้อมส่งกำลังพลเข้าช่วยเหลือซ่อมแซมที่พักอาศัย

แชร์ข่าวนี้

 

ผบ.มทบ.15 ร่วมกับนายอำเภอเมิองเพชรบุรีและอบต.โพไร่หวานมอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย พร้อมส่งกำลังพลเข้าช่วยเหลือซ่อมแซมที่พักอาศัย

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 เวลา 14.00 น.พลตรี เวชยันต์ แว่นไธสงฆ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 15 พร้อมด้วย พันเอกพีรฉัตร พานทอง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 15 นายประสูตร หอมบันเทิง นายอำเภอเมืองเพชรบุรี สิบเอกวัลลภ แจ่มจำรัส นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวาน และกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 15 เดินทางเข้าเยี่ยมและมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภคและเงินช่วยเหลือการดำรงชีพให้ กับนายสมบัติ และนางรุ่ง คำปอ ณ บ้านเลขที่ 27/5 หมู่ 4 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี หลังประสบเหตุอัคคีภัยเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา สาเหตุคาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยเพลิงได้ลุกไหม้ทรัพย์สินต่างๆ และเอกสารสำคัญที่อยู่ภายในบ้านเสียหายทั้งหมด โดยนางรุ่งฯ เจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ถูกไฟลวก

ซึ่งหลังจากนี้จะพิจารณาจัดกำลังพลเข้าช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านที่พักอาศัย ให้กลับมามีสภาพเหมือนเดิมโดยเร็วที่สุดและจะร่วมกับส่วนราชการ และหน่วยงานท้องถิ่น ในการวางแผนรื้อถอน และสร้างที่พักอาศัยใหม่ต่อไป

#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

** สมบัติ ผลกิจ รายงาน