อำเภอยิ้มที่วัดชวดบัวนครนายก

แชร์ข่าวนี้

 

อำเภอยิ้มที่วัดชวดบัวนครนายก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดพรหมหาจุฬามณีพรหมรังษี(วัดชวดบัว)ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก นายกองโทอิสรา สุขแจ่มใสนอภ.เมืองนครนายก ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ”อำเภอยิ้มเคลื่อนที่

เพื่อสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน”โดยมีนายชวลิต ภูมี นายก อบต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก กล่าวรายงานและมีหลายๆหน่วยงานเข้าร่วมประกอบด้วย พ.ต.ต.พัฒนา ปัญญาสาร สวป.สภ.เมืองนครนายก,สมาคมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทไทย สำนักงานใหญ่ จ.นครนายก,สาธารณสุขอำเภอเมืองฯอบต.ดอนยอ,กศน.อำเภอเมืองฯ,,ท้องถิ่นอำเภอเมืองนครนายก,กลุ่มเครือข่ายOTOPจ.นครนายก และอีกหลายๆหน่วยงานจนสามารถทำให้โครงการดังกล่าวสำเร็จลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายและโครงการต่างๆที่สำคัญของรัฐบาลรวมทั้งยังจะได้รับทราบสถานการณ์ข่าวสารความมั่นคงของบ้านเมืองและก็ยังสามารถทำให้ประชาชนในท้องถิ่นที่อยู่ห่างไกลจะได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อกับทางราชการได้อย่างทั่วถึง  และนอกจากนี้ยังทำให้ประชาชนได้รับทราบปัญหาที่เกี่ยวกับความเป็นอยู่ของประชาชนได้อย่างแท้จริง  ตลอดจนยังสามารถทำให้เกิดความร่วมมือในการส่งเสริมการปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติงานร่วมกันของส่วนราชการต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน