นครนายก  ตำรวจสืบ ภ.จว.นครนายก แถลงตรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัย

แชร์ข่าวนี้

 

นครนายก  ตำรวจสืบ ภ.จว.นครนายก แถลงตรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัย

เมื่อเวลา10.00น.(7ก.พ.67)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณด้านหน้ากองกำกับการตำรวจภูธร จ.นครนายก พล.ต.ต.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.นครนายก,พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ภ.จว.นครนายก,พ.ต.อ.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ ผกก.สส.ภ.จว.นครนายก และตำรวจชุดจับกุมได้นำของกลางประกอบด้วยรถยนต์เก๋ง จำนวน 5 คันกับรถยนต์ปิกอัฟอีก 3 คันนำมาแถลงข่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นครนายก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์จำนวนหลายคัน มาจอดทิ้งไว้นานหลายวันบางคันนานเป็นเดือนที่ภายในหมู่บ้านปาลิกา ม.3ต.บ้านใหญ่ อ.เมืองนครนายก ทาง พ.ต.อ.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ ผกก.สส.ภ.จว.นครนายก จึงนำกลังมาทำการตรวจสอบโดยรถยนต์บางคันจอดทิ้งไว้นานนับเดือนจนฝุ่นเกาะติดเกรอะกังเต็มไปหมดรวม8คันเมื่อสอบถามแล้วก็ไม่มีใครยอมรับเป็นเจ้าของ

จากนั้นจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมได้สั่งการให้นำรถทั้งหมดนำมาเก็บไว้ที่โรงพักเพื่อทำการตรวจสอบหาที่มาที่ไปของรถยนต์แต่ละคันต่อไป.

พร้อมกันนี้ยังมียาบ้าที่ตำรวจ สภ.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก จับยึดมาได้จำนวน333เม็ดจึงนำมาร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยโดยมีผู้ต้องหา 3 คนมีนายสุเชษฐ์ บัวศรี อายุ35ปี,นายเดชา สุริยา อายุ38ปี และนายรุ้งเพชร เมธสาร อายุ27ปีทั้ง3คนอยู่ จ.นครนายก นำตัวดำเนินคดีต่อไป

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน