ตชด.144 รวบวัยรุ่นชาย-หญิง 25คน เปิดพูลวิลลาจัดปาร์ตียาฉลองวันเกิด** บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน 

แชร์ข่าวนี้

 

ตชด.144 รวบวัยรุ่นชาย-หญิง 25คน เปิดพูลวิลลาจัดปาร์ตียาฉลองวันเกิด 

วันที่25 ก.พ.67 พ.ต.อ.อัคราวัส สีห์ธนบุญอุบล ผกก.ตชด14  พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ  พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีราชยา ผบ.ร้อย ตชด.144   ร.ต.ต.สุวัชชัย สดใส หัวหน้าชุดปฏิบัติการข่าวปราบปรามยาเสพติด กองร้อย ตชด.ที่144   ตร.ท่องเที่ยว กก.1 บก.ทท3,  ตำรวจสอบสวนกลาง, ตร.ชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี,ตร.สภ.ชะอำ ร่วมกันจับกุมตัว

1.นายธีรภัทร อายุ18ปี ชาวอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมยึดของกลางเป็น คีตามีน น้ำหนัก100 mg ปัสสาวะสีม่วง1ขวด

2.นส.ชฎาพร อายุ22ปี ชาวสุพรรณบุรี  พร้อมของกลาง คีตามีนน้ำหนัก 4.3กรัม ปัสสาวะสีม่วง1ขวด

3.นายทัศนะ อายุ31ปี ชาว อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พร้อมของกลางเป็น อาวุธปืนขนาด .45ยี่ห้อโคลท์ 1กระบอก กระสุนปืนขนาด.45 จำนวน6 นัด

และกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง อายุระหว่าง18-25 ปี ร่วม 25 ราย  กำลังมั่วสุ่มยาเสพติดอยู่ภายในบ้านพักพลูวิลล่าแห่องหนึ่งในเขต ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่กองร้อยตชด.144 จ.เพชรบุรี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวนมาก จัดงานปาตี้วันเกิด ก่อนมีการชักชวนเพื่อนๆมาร่วมงานกันจำนวนมาก ส่งเสียงดังรบกวนประชาชนในพื้นที่  เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักพลูวิลล่า พบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวน25ราย มีการมั่วสุมดื่มสุรา มีอาการมึนเมา เปิดเพลงเสียงดัง ส่งเสียงรบกวน และใช้ยาเสพติด  จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ  พร้อมตรวจยึดของกลางเป็น อาวุธปืนและยาเสพติดไว้ได้  ก่อนทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มวันรุ่นชาย-หญิง ทั้งหมด  พบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงมีสารเสพติดจำนวน 24 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา  1.นายธีรภัทร “มียาเสพติด คีตามีนไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย   2.นส.ชฎาพร มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย”  3.นายทัศนะ“มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  และแจ้งข้อหากลุ่มวันรุ่นชาย-หญิงที่เหลืออีก 22 ราย ในข้อหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวทั้งหมด 25 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

** บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน