สระบุรี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่เดือดเพลงนักเลงเก่าขึ้นวัยรุ่นซัดกันนัว ** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  ฃทำบุญขึ้นบ้านใหม่เดือดเพลงนักเลงเก่าขึ้นวัยรุ่นซัดกันนัว 

วันที่ 20 มีนาคม 2567 จากกรณีที่มีโซเชียลแชร์คลิป กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนตีกันเละในงานขึ้นบ้านใหม่ ที่ตำบลแสลงพัน อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี  มีการใช้ขวดทั้งตีทั้งขว้าง เกิดการชุลมุน อยู่พักใหญ่ มีคนที่ร่วมงานเข้าห้ามปรามแต่เอาไม่อยู่ สุดท้ายมีญาติเจ้าของงานขึ้นเวทีแล้วพูดออกไมล์ว่าถ้าไม่หยุดตีกันจับได้จะให้ออกค่าจ้างดนตรีทั้งหมด

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปจุดที่เกิดเหตุพบนายเกียรติศักดิ์ แผ่นไพสน อายุ 41 ปีบ้านเลขที่ 162 ม.1 ต.แสลงพัน อ.วังม่วง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่จัดงาน ได้พาทีมข่าวไปดูจุดลานบริเวณหน้าบ้านเป็นลานกว้าง และจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่เมื่อคืนวันที่ 18  มีนาคม ที่ผ่านเล่าให้กับทีมข่าวฟังว่าตนได้ว่าจ้างดนตรีมาทำการแสดงในราคา 1 แสนบาทพร้อมจัดเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 160 โต๊ะ

มีแขกผู้ใหญ่มาร่วมงานเป็นจำนวนมากขณะที่ดนตรีเล่นกำลังเล่นอย่างสนุกสนาน ช่วง 4 ทุ่มกว่า มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทพร้อมไล่ตีกันตนที่นั่งอยู่ด้านหน้าเวที ตนเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าชนวนปัญหาเกิดจากอะไรเพราะเกิดการชุลมุนจึงไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

ซึ่งในกลุ่มวัยรุ่นมีทั้งเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ ตนมีอาชีพขายส่งชิ้นส่วนไก่สด เกิดการตะลุมบอนจนดนตรีที่หามาต้องหยุดเล่น  มีน้าชายของตนได้ขึ้นเวทีจับไมล์ประกาศว่าถ้าไม่หยุดตีกันจะให้ออกค่าจ้างดนตรีทั้งหมด  เหตุการณ์ดังกล่าวตนเสียความรู้สึกมากตนจัดงานใหญ่ทำไมต้องมามีเรื่องทะเลาะกันด้วยเกิดความเสียหาย โชคยังดีที่มีแค่คนได้รับบาดเจ็บยังดีที่ไม่มีคนเสียชีวิต  หลังจากจบการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้มีการพูดคุยเคลียกันเรียบร้อยแล้วไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องกันแต่อย่างใด

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน