สระบุรี  โจรสาวแสบฉกกระเป๋าใส่พระเครื่องพร้อมทองรูปพรรณมูลค่า2แสนบาทหลบหนี** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  โจรสาวแสบฉกกระเป๋าใส่พระเครื่องพร้อมทองรูปพรรณมูลค่า2แสนบาทหลบหนี

วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 จากที่มีการลงโซเซียลแชร์ล่าโจรสาวฉกกระเป๋าใส่พระเครื่องพร้อมทั้งทองรูปพรรณที่อยู่ในกระเป๋าหนังวางอยู่ในร้านสมุนไพรลูกสาวหมอน้อย อยู่ในตลาดโรงเกลือ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มูลค่าร่วม 2 แสนบาท ใครรู้เบาะแสในภาพมีรางวัลให้ ซึ่งภาพกล้องวงปิดจับภาพคนร้ายเป็นหญิงเข้าไปฉกกระเป๋าภายในร้านได้ดังกล่าวได้เมื่อเวลา 10.39 น.ของวันที่ 4 พ.ค.67 ภาพเห็นใบหน้าชัดเจน

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังตลาดโรงเกลือ อ.พระพุทธบาท พบนางสุกัญญา วงษ์ขวัญเมือง อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของร้านสมุนไพรลูกสาวหมอน้อย เป็นร้านเปิดรักษาโรคกระดุก นวดแผนไทย เช่าร้านภายในตลาดโรงเกลือ นำรูปทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปมาให้กับทีมข่าวดูและกระเป๋าหนังดำที่ใส่พระเครื่องเลื่อมทองพร้อมกับทองรูปพรรณที่โจรสาวนำไปทิ้งไว้ในห้องน้ำของโรงเกลือ นางสุกัญญา เล่าว่า ช่วงเมื่อวาน(4 พ.ค.)เวลา 10.30 น.ตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำช่วงไม่นานประมาณ 10 นาที จังหวะกลับมาที่ร้านพบว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว

ตนจึงได้เปิดกล้องวงปิดที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าร้านดู พบว่าเป็นหญิงสาวอายุไม่ 30 ปีเข้ามาฉกกระเป๋าในร้านไป ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ซึ่งทรัพย์ที่หายไป มีเลทข้อมือพระหลวงพ่อรวย วัดตะโก ทำด้วยเงินหนัก 8 บาท เหรียญหลวงปู่หลิว เลื่อมทอง หลวงปู่แสง เลื่อมทอง แหวนทองคำหนัก 2 สลึง พระหลวงปู่หมุน  สร้อยทอง ยังมีพระเครื่องอีกหลายรายการ มูลค่าร่วม 2 แสนบาท  พระเครื่องที่หายไปมีคุณค่าทางจิตใจ

ตนจะนำติดตัวไปตลอด ตนวอนยากให้คนร้ายที่ลักพระเครื่องไปนำมาคืน ไม่อาจไม่มีค่ามากมายแต่มีค่าทางจิตใจตน พระเครื่องเป็นของมรดกตกทอดมาจากพ่อตนที่เสียชีวิตไปแล้ว หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.พระพุทธบาท ยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ใครที่ชี้เบาะแสไปยังจับตัวคนร้ายได้ตนมีเงินรางวัลให้

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน