ผู้ช่วยอ้อ”ขึ้นเชียงใหม่ กำชับนโยบายนายกรัฐมนตรี 11 ข้อ พร้อมให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5

แชร์ข่าวนี้

 

ผู้ช่วยอ้อ”ขึ้นเชียงใหม่ กำชับนโยบายนายกรัฐมนตรี 11 ข้อ พร้อมให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 เวลา 13.30 น.ณ ห้องประชุมพระพุทธประทานยศบารมี ชั้น 2 อาคาร ภ.5 พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2) ,พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช. ภ.6 พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก. ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ฯ และคณะได้เดินทางมาเป็นประธานการประชุมมอบนโยบาย รับฟังปัญหาข้อขัดข้อง และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5

โดยมี พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.5 รรท.ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร.ช่วยราชการ ภ.5 พร้อมด้วย ผบก.,รอง ผบก.ในสังกัด ภ.5,ผบก.ตชด.ภ.3 ผบก. ตม.4,ผบก.สพฐ.5,ผบก.ทท.2,ผกก.3 ส.1 และ ผกก.สภ.,ผกก.สส.,ผกก.ฝอ. และข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5 เข้าร่วมประชุมและ มี ผกก.,สวญ,สว.(หน.สภ.) ในสังกัด ภ.5 เข้าร่วมประชุมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ณ ที่ตั้งหน่วย

โดยการประชุมมอบนโยบายครั้งนี้ ได้รับฟังบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้องในพื้นที่ และได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5 และหน่วยสนับสนุนในพื้นที่ ภ.5 โดยกำชับหน่วยเพื่อทราบ และยึดถือปฏิบัติตามนโยบายนายกรัฐมนตรี 11 ข้อ

โดยเฉพาะมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม,มาตรการการป้องกันปราบปรามยาเสพติด,มาตรการด้านสถานบริการ อบายมุข บ่อนการพนัน,มาตรการป้องกันปราบปรามผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง และผู้ร้ายสำคัญ เน้นย้ำเรื่องหนี้นอกระบบที่จะสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน การลักลอบค้าของผิดกฎหมาย

โดยให้ยึดถือปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด และให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นอยู่ปฏิบัติงานในพื้นที่เพื่อสนับสนุนและแก้ไขปัญหาให้ผู้ใต้บังคับบัญชาได้ทันท่วงที และให้มีการจัดสวัสดิการ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

** สมบัติ ผลกิจ รายงาน