ลุงวัย 67 ปีป่วยจิตมานาน มักเห็นวิญญาณบ่อยๆ จู่ๆคว้าเชือกผูกคอดับ

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 17 สิงหาคม 2567 พ.ต.ค.ประสงค์ จาตุรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหนองกระทิง ม.6 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่โต๊ะไม้หน้าบ้านพบว่าทางญาติได้นำร่างของผู้ตายมาไว้บนโต๊ะแล้ว ที่คอยังมีเชือกไนล่อนผูกติดอยู่ โดยมีชาวบ้านใกล้เคียงและญาติผู้ตายมามุงดูกันจำนวนมาก ซึ่งผู้ตายอยู่ในชุดกางเกงขายาวและเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน เสียชีวิตมาไม่นานนัก ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้ตายว่า นายจรูญ มาผาสุก อายุ 67 ปี ซึ่งจะครบ 68 ปีในเดือนหน้านี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบถามญาติที่อยู่ใกล้ชิดทราบว่า นายจรูญ ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม อีกทั้งมักเห็นภาพหลอนเป็นภูตผีวิญญาณบ่อย จนต้องเข้ารับการรักษามานานหลายปีแล้ว เมื่อประมาณ 20 ปีเศษ นายจรูญเคยหายไปอยู่ที่อื่นมา จนเมื่อ 2 ปีเศษที่ผ่านมา มีคนนำนายจรูญมาส่งให้ที่บ้าน โดยทางน้องสาวต่างมารดาได้พานายจรูญไปทำบัตรประชาชนและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเรื่อยมา แต่บางครั้งนายจรูญก็ไม่ค่อยกินยา จนมาถึงวันนี้ ก็มาพบว่า นายจรูญอาศัยตอนไม่มีคนอยู่บ้านใช้เชือกผูกคอแขวนกับไม้หลังคาข้างบ้าน ทางญาติมาพบก็ช่วยกันตัดเชือกเอาลงมาแต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน จึงเสียชีวิตลงดังกล่าว

ซึ่งทางญาติไม่มีใครติดใจสงสัยในการตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้ตายส่งให้แพทย์ทำการตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่งต่อไป

////////////////////////////////////////////////////

พื้นที่โฆษณา