ชาวบ้านกำลังแก้บนต่างตกตะลึงจู่ๆท้องฟ้ามืดครึ้มปรากฏแสงสว่างคล้ายองค์ท้าวเวสสุวรรณ

แชร์ข่าวนี้

ชาวบ้านกำลังแก้บนต่างตกตะลึงจู่ๆท้องฟ้ามืดครึ้มปรากฏแสงสว่างคล้ายองค์ท้าวเวสสุวรรณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหน้าหอสมุด วัดบึงบาประภาสะวัตคลองสิบ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ประชาชนยังคงทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุรรณ กันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาหลังองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบานั่นให้โชคประชาชนมาแล้วจำนวนมากหลังมาตั้งประดิษฐานได้เพียงสองเดือนเท่านั้น

นางสาวอนุรักษ์ นิลคช พนักงานโตโยต้า สาขาตลาดไทย กล่าวว่าได้เดินทางมาขอโชคลาภเรื่องการงานกับเพื่อนๆรวมทั้งหมด 6 คนเพื่อให้องค์ท้าวเวสสุวรรณช่วยดลบันดาลให้มียอดขายทะลุเป้าในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าตนเองพร้อมเพื่อนทั้ง 6 คนที่มาขอด้วยกันต่างมียอดขายทะลุเป้านับแสนบาทกันทุกคน วันนี้ตนเองจึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุรรณตามที่ได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้ พร้อมขอเลขเด็ดจากธูปตัวเลขที่ได้คือเลข 320 จะนำไปเสี่ยงโชคอีกด้วย อีกทั้งเพื่อนๆอีก 6 คนที่สมหวังจะเดินทางมาแก่บนในวันอาทิตย์นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะที่ทางด้านนางสาวอนุรักษ์ นิลคช พนักงานโตโยต้า สาขาตลาดไทย ได้แก้บนเสร็จสิ้นนั้นปรากฏว่าท้องฟ้าได้มืดครึ้มลงทันทีและปรากฏแสงสว่างบนท้องฟ้ามีลักษณะคล้ายองค์ท้าวเวสสุวรรณทำให้คนที่มากราบไหว้ต่างตกตะลึงและนำกล้องถ่ายรูปนำมาบันทึกภาพกันทันที

ทางด้านนายไมตรี บรรฑิตย์ ชาวนนทบุรี กล่าวว่าตนเองได้เดินทางมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุรรณวัดบึงบาเมื่อตอนมีการบวงสรวงเบิกเนตรโดยในวันนั้นตนเองได้มีการเสี่ยงโชคจากการนำธูปตัวเลขที่ทางวัดบึงบาได้นำมาแจกในวันนั้นได้เลข 810 จึงนำกลับไปเสี่ยงโชคปรากฏว่าว่าได้รับโชคแต่ไม่มาก วันนี้จึงได้เดินทางมาแก้บนดังกล่าวพร้อมขอเลขเด็ดจากธูปตัวเลขอีกครั้ง ซึ่งได้เลข 85 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป