บิ๊กหมอก”ที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม จ.บีงกาฬพร้อมมอบชุดตรวจโควิด 19 (ATK) จำนวน 100 ชุด !!

แชร์ข่าวนี้

“บิ๊กหมอก”ที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม จ.บีงกาฬพร้อมมอบชุดตรวจโควิด 19 (ATK) จำนวน 100 ชุด !!

นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายพันวศิน วิไลแก้ว นายปฐมศักดิ์ เตชะเวชเจริญ นางสาวทัศนี วรรณทองผู้ช่วยที่ปรึกษาลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ มอบชุดตรวจโควิด 19 (ATK)จำนวน 100 ชุด โดยมีนายนฤชา โฆษาศิวิไลช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นผู้แทนรับมอบ

นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงกล่าวว่าวันนี้รู้สึกยินดีมากที่ได้มาจังหวัดบึงกาฬ เพราะที่นี่เป็นจังหวัดที่มีความสวยงาม ทั้งทางธรรมชาติและอัธยาศัยของผู้คน ซึ่งแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์โควิด 19 จะเริ่มดีขึ้นตามลำดับแต่การตระหนักรู้และลดจำนวนผู้ติดเชื้อก็ยังมีความสำคัญ ดังนั้น UNPKFC จึงได้นำชุดตรวจ atkในโครงการที่จะมอบให้แต่ละจังหวัดโดยมีเป้าหมายให้เกิดประโยชน์และได้ให้ความช่วยเหลือแก่เด็กสตรีผู้ยากไร้รวมถึงการแก้ไขปัญหาความยากจน

จากนั้นนายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ได้กล่าวขอบคุณและได้ร่วมพูดคุยเรื่องการพัฒนาจังหวัดบึงกาฬ สู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ smart city เพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ณ.ห้องรับรองจังหวัดบึงกาฬ