โหดเหี้ยมคนร้ายกระหน่ำแทงยายวัน77ปีดับคาบ้าน ก่อนชิงทรัพย์หนีคาดเป็นคนในพื้นที่ **บรรณรต รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่5 กรกฎาคม 2565   ร.ต.ท.ธนพร มัตสยะวนิชกูล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่  1365/283 ภายในซอยจอมพลซอย 9  ชุมชนห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงรายงานให้  พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ตร.ภูธรจังหวัดเพชรบุรี  พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ตร.ภูธรจังหวัดเพชรบุรี   พ.ต.อ.กานฅ์  ธรรมเกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี   พ.ต.อ.วายุภักษ์  วงศ์ศักดิรินทร์  ผกก.สภ.ชะอำ,   ทราบ   ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมประสานชุดสืบสวน สภชะอำ ชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี  และกู้ภัยสว่างสรรเพชรธรรมสถานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว  บริเวณประตูหน้าบ้าน  พบร่างของนางสุธาสินี คันสว่าง อายุ77ปี  ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูบ้าน   ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ บริเวณต้นคอ ลาวนม และหน้าท้อง รวม11 แผล  แขนซ้าย ถูกแทง2แผล  แผ่นหลัง 3 แผล และบริเวณแขนขวา 4 แผล ร่วมทั้งหมด 20แผล  ตรวจสอบบริเวณระเบียงข้างบ้านพบกองเลือดขนาดใหญ่กระจัดกระจายเต็มพื้นที่กว่า 1เมตร   ตรวจสอบภายในบ้านพบกระเป๋าสีขาวของผู้เสียชีวิตเปื้อนเลือด1ใบ จึงไวเก็บไว้เป็นหลักฐาน   พบทรัพย์สินในบ้านหายไปจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม                      จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชายคนร้าย 1 ราย อายุประมาณ30-35 ปี  สวมหมวกลายพรางปิดบังใบหน้า  สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว-น้ำเงิน ด้านหลังเป็นลายปูนตราอินทรีย์  สวมกางเกงขายาว  เดินเข้าไปในบ้านก่อเหตุรื้อคนทรัพย์สิน ก่อนออกมาเจอผู้ตาย เข้าทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตบริเวณระเบียงข้างบ้านจนผู้ตายหนีมานอนประตุหน้าบ้านจมกองเลือดเสียชีวิต

พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ตร.ภูธรจังหวัดเพชรบุรี   เปิดเผยว่า   จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าตามสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมจำนวนหลายแผล โดยเหตุจูงใจในการเกิดเหตุคาดว่าเจตนาประสงค์ต่อทรัพย์เนื่องจากมีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ ส่วนผู้ก่อเหตุตอนนี้มีข้อมูลแล้วแต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นใครโดยได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนทั้งตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี และตำรวจชุดสืบสวนชะอำ ลงพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้ายแล้ว จึงขอความร่วมมือประชาชนให้เป็นหูเป็นตาให้เจ้าหน้าที่ด้วย

/////////////////////////