ตะลึงเลขขันน้ำมนต์ไอ้ไข่ตรงเลขเสี่ยงโชคของชาวบ้าน ขณะที่พระอาจารย์แจ้เตรียมเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบา

แชร์ข่าวนี้

ตะลึงเลขขันน้ำมนต์ไอ้ไข่ตรงเลขเสี่ยงโชคของชาวบ้าน ขณะที่พระอาจารย์แจ้เตรียมเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ประชาชนแห่เดินทางมากราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบา และ ไอ้ไข่วัดบึงบา กันอย่างเนื่องแน่นตลอดทั้งวันก่อนวันหวยออกในวันที่16 กรกฎาคม 65 ที่จะถึงนี้ โดยนักเสี่ยงโชคต่างจับจ้องไปที่ขันน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่วัดบึงบาที่ให้โชคแก่คนจำนวนในงวดที่ผ่านมาโดยเลขในขันน้ำมนต์นั้นปรากฏเลขอย่างชัดเจนคือเลข 528

ในขณะที่ด้านนางอัจฉรีย์ คล้ายสิงห์ ชาวบ้านคลองแปด กล่าวว่าวันนี้นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดมาจุดแก้บนหลังมาบนบานศาลกล่าวให้ไอ้ไข่ช่วยแก้ปัญหาและขอโชคลาภและได้สมใจปรารถนาในสิ่งที่ขอ ซึ่งตนเองประกอบอาชีพชาวนาซึ่งตลอดระยะเวลาทำนาก็จะประสบปัญหาเรื่องหนูและนกมากินข้าวจนนาข้าวเสียหายขาดทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่นู้ว่าจะทำอย่างไร จึงได้เดินทางมาขอให้ไอ้ไข่ช่วยปรากฏว่าทั้งหนูและนกไม่มากวนใจนาข้าวสวยออกผลผลิตได้ดี อีกทั้งตนเองยังได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคในงวดที่ผ่านมาวันนี้จึงได้นำประทัดหนึ่งหมื่นนัดนำมาจุดถวาย ซึ่งหลังจากได้จุดประทัดถวายแล้วตนก็ต้องตกใจเลขจากปลายประทัดที่ได้คือเลข 81 และ 228 ซึ่งไปตรงกับเลขขันน้ำมนต์ไอ้ไข่อีกด้วย

ส่วนทางด้านนายบุญร่วม โพธิ์ถ่าน ชาวบ้านคลองสิบธัญบุรี กล่าวว่าช่วงวันหยุดงานตนเองก็จะเดินทางมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณตลอด ซึ่งทุกครั้งก็จะได้โชคทุกครั้งไปจากการจุดธูปเสี่ยงทาย อย่างงวดที่แล้วและสองงสดก่อนก็ได้โชคสามตัวตรงๆอีกด้วย วันนี้จึงได้เดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายพร้อมกับขอโชคลาภอีกครั้งจากการจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 568 ซึ่งตนเองก็ตกใจเพราะตัวเลขธูปเสี่ยงทายที่ตนเองจุดได้เลขสองตัวที่ไปตรงกับเลขขันน้ำมนต์ไอ้ไข่อีกด้วย

ทั้งนี้วัดบึงบาจะมีพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ที่ทางอาจารย์นที มหาคัมภีร์พระเวท ซึ่งเป็นพราหมณ์ชื่อดังที่ประกอบพิธีบวงสรวง และ นายศิวะ ชัยสุทธิวงศ์ เจ้าของบริษัท เออาร์ที่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกชุดทหารทั่วโลก ที่นำมาถวายวัดหลังจากให้โชค โดยพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสวุวรรณนั้นจะประกอบพิธีในวันที่ 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ตั้งแต่เวลา 16.00.น.เป็นต้นไปโดยมี พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) พระตะวัน อิทฺธิโชโต หรือพระอาจารย์แจ้ วัดน้อมประชาสรรค์ (เกจิชื่อดัง) นั่งปรกอธิษฐานจิตรเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งภายในงานจะมีการแจกวัตถุมงคลจำนวนมากอีกด้วย

กำพล วงศ์สุทธา/0805929659