สาวเจอปราฏิหารย์ไอ้ไข่แสดงอิทธิฤิทธิ์ให้โชคต้องมาแก้บน

แชร์ข่าวนี้

สาวเจอปราฏิหารย์ไอ้ไข่แสดงอิทธิฤิทธิ์ให้โชคต้องมาแก้บน

วันที่ 14 กรกฎาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักได้มีประชาชนและนักเสี่ยงโชคต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมทั้งแก้บนไอ้ไข่ และขอพรภายในวัดบึงบา ตั้งแต่ในช่วงเช้าเป็นต้นมาไม่ขาดสาย

นางสาวประภัสสร แก่นจันทร์ พร้อมครอบครัว จากหมู่บ้านนักกีฬา สะพานสูง บางกะปิ กรุงเทพได้เดินทางมาแก้บนโดยถวายปัจจัยส่วนหนึ่ง จากการถูกรางวัลจำนวนมากในงวดที่ผ่านมา

นางสาวประภัสสร แก่นจันทร์ กล่าวว่าหลังจากตนเช่าบูชาไอ้ไข่จากวัดบึงบาไปนั้น ก็เจอเหตุการณ์ประหลาดบ่อยครั้ง บางครั้งก็มาในแบบแกร่งธูปไปมา เหมือนกับบอกให้รู้ถึงการมีอยู่ของไอ้ไข่ ซึ่งตนก็อธิฐานว่าหากให้โชคขอให้ธูปดับ แล้วธูปที่อยู่จุดก็ดับจริงๆ จากนั้นตนก็ขอพรให้ถูกรางวัลอีกครั่ง ซึ่งตนก็ถูกรางวัลในงวดที่ผ่านมา วันนี้ตนจึงเดินทางมาแก้บน พร้อมกับเสี่ยงทายจับลูกบอลและธูปได้เลขกับไป 23 850 จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดต่อไป

ทั้งนี้วัดบึงบาจะมีพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ที่ทางอาจารย์นที มหาคัมภีร์พระเวท ซึ่งเป็นพราหมณ์ชื่อดังที่ประกอบพิธีบวงสรวง และ นายศิวะ ชัยสุทธิวงศ์ เจ้าของบริษัท เออาร์ที่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกชุดทหารทั่วโลก ที่นำมาถวายวัดหลังจากให้โชค โดยพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสวุวรรณนั้นจะประกอบพิธีในวันที่ 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้โดยเริ่มประกอบพิธีบวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 2 องค์และในเวลา 09.09.น.เวลา 16.30.น.เป็นต้นไปทาง พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) พระตะวัน อิทฺธิโชโต หรือพระอาจารย์แจ้ วัดน้อมประชาสรรค์ (เกจิชื่อดัง) จะประกอบพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิตรเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณ