จ.นครนายก : สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและบริการจังหวัดนครนายกจัดประชุมคณะกรรมการและผู้ประกอบการ เพื่อร่วมกันวางแผนการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการบริการการท่องเที่ยวให้ยั่งยืน

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและบริการจังหวัดนครนายกจัดประชุมคณะกรรมการและผู้ประกอบการ เพื่อร่วมกันวางแผนการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการบริการการท่องเที่ยวให้ยั่งยืน 14 พฤศจิกายน 2565
ที่ห้องประชุมภูอัยรารีสอร์ท ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายศิริรัฐ เข็มนาค นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและบริการจังหวัดนครนายก เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฯและผู้ประกอบการ โดยมีนายสว่าง ทองไพร ดำเนินการประชุม พร้อมด้วยนายมาโนช วีระกุล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและบริการจังหวัดปราจีนบุรีและคณะเข้าร่วมประชุม ทั้งนี้เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการท่องเที่ยวที่ต่อเนื่องกันทั้ง 2 จังหวัดซึ่งถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการให้บริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ของกินของฝากที่มีชื่อเสียงและหลากหลาย ในการประชุมได้มีการประชุมรองรับคณะกรรมการใหม่ 5ท่านที่จะเข้ามาร่วมกันบริหารสมาคมฯ การพิจารณาและติดตามการความคืบหน้าของปัญหา และเรื่องเดิมที่เคยนำเสนอ อาทิ เรื่องไฟฟ้า ในที่ชุมชนและสถานประกอบการ เส้นทางจักรยาน การจัดการแข่งขันวิ่งเพื่อพ่อในปี 2566 อีกทั้งตั้งคณะทำงานจัดทำแผนของ 4 จังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก2 และอื่นๆ โดยที่ประชุมได้มีการนำเสนอ และร่วมกันพิจารณาเพื่อนำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นโครงการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาท่องเที่ยวและรับบริการจากสถานประกอบการต่างๆ ได้อย่างมีความสุขและมีความปลอดภัยต่อไป
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน