หนุ่มวัย 19 ปี ขับเก๋งตกร่องกลางถนนชนต้นไม้อย่างแรงจนส่วนของเครื่องยนต์ยุบหายคนขับเสียชีวิต คาดหลับใน

แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 65 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งตกร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้ บนถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 267+500 บ้านป่าถล่ม ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงส่งเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจ สภ.สามกระทาย ตำรวจทางหลวงกุยบุรี และกู้ภัยตำรวจทางหลวง จุดกุยบุรี

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กต 1962 กระบี่ ตกอยู่ในร่องกลางถนน ด้านหน้ารถชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างแรง จนส่วนของเครื่องยนต์ยุบหายไปในตัวรถ ในรถพบชายคนขับนั่งหมดสติอยู่ ที่ศีรษะแตกเลือดอาบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำออกมาจากรถทำการปฐมพยาบาล และนำขึ้นรถพยาบาลพร้อมทั้งประสานขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรีให้ออกมาเปลี่ยนถ่ายผู้บาดเจ็บระหว่างทาง เนื่องจากคนเจ็บมีอาการหมดสติ ทำการปลุกแล้วไม่รู้สึกตัว โดยทราบชื่อต่อมาว่า นายลัทธพล สุติเสม อายุ 19 ปี ชาวตำบลหล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งต่อมามีรายงานจากโรงพยาบาลว่า นายลัทธพล เสียชีวิตลงแล้ว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเบรกของรถแต่อย่างใด คาดว่า ขณะที่นายลัทธพล ขับรถมาจากภาคใต้นั้น คงจะวูบหลับไป จนรถเสียหลักตกร่องกลางถนน และไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ และคงจะขับมาเร็ว เนื่องจากส่วนด้านหน้าของรถ หรือส่วนเครื่องยนต์ยุบหายเข้าไปในตัวรถ ทำให้นายลัทธพลได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

//////////////////////////////////////////////////////////////////