เพชรบุรี-เด็กๆปลื้ม!โรงพยาบาล ชะอำมอบของขวัญวันเด็กให้ถึงเตียง **บรรณรต รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 13 มกราคม 2566   นายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชะอำ จ.เพชรบุรี นำคณะ แพทย์ พยาบาล แผนกผู้ป่วยนอก เจ้าหน้าที่พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชะอำ ร่วมกัน จัดกิจกรรมแจกของขวัญวันเด็กแห่งชาติ  ประจำปี 2566   ให้แก่เด็กป่วยถึงเตียง   ทั้งนี้ในวันเด็กแห่งชาติยังมีเด็กๆหลายกลุ่มที่ไม่มีโอกาสได้ออกไปร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก   โดยเฉพาะที่โรงพยาบาลชะอำ   ในแต่ละวันจะมีเด็กป่วยต้องเข้ารับการรักษาด้วยอาการต่างๆเป็นจำนวนมาก   บางรายต้องนอนรักษาตัวที่หอผู้ป่วยเด็กของ รพ.ชะอำ   จึงไม่มีโอกาสได้ออกไปเที่ยวงานวันเด็กตามสถานที่จัดงานต่างๆได้    ทางโรงพยาบาลชะอำจึงสร้างความสุขนำของขวัญไปมอบให้กับเด็กๆ  ที่ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่กับเตียง   จนสร้างความดีใจให้กับผู้ป่วยเด็ก และผู้ปกครองเป็นอย่างมาก  

นอกจากนี้ทีมแพทย์ พยาบาล ยังจัดของขวัญมอบให้เด็กๆทุกคนที่มาพร้อมกับผู้ปกครองที่มาใช้บริการที่ รพ.ชะอำ ในวันนี้  ทำให้ผู้ปกครองได้ผ่อนคลาย บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มของเด็กๆและความสนุกสนานไม่แพ้สถานที่จัดงานวันเด็กในที่อื่นๆ

นายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชะอำ กล่าว่า  วันเด็กปีนนี้ น้องๆไม่ยากมานอนโรงพยาบาลแน่ จึงอยากให้น้องมีความสุขในวันเด็ก และได้มีโอกาสได้รับของขวัญวันเด็กเหมือนเด็กๆที่ไม่ป่วย เนื่องในวันเด็กขอให้เด็กๆทุกคนสุขภาพดี ซึ่งเป็นขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ อนาคตของชาติ

////////////////////////

บรรณรต รายงาน