ต้องเต้นแบบนี้นะลูก นักเรียนเต้นท่าฮิปโปไม่ถูกใจ ครูสาวเลยเต้นเป็นตัวอย่างแบบสุดให้ดู (คลิป) **ฐิติชญา แสงสว่าง รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เวลา 08.00  น. วันที่ 9  มีนาคม  2566  ที่บริเวณชายหาดสามร้อยยอด   ตำบลสามร้อยยอด  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  โรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม โดยนายสุชาติ  หูทิพย์  ผู้อำนวยการโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม  มอบหมายให้ นางจารุวรรณ  มัคสิงห์  หัวหน้าระดับชั้น ม. 6 พร้อมคณะครู  นำนักเรียนไปจัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ

โดยมีนักเรียนชั้น ม. 6   ทั้งหมด  กว่า 200  คน เข้าร่วมกิจกรรม  ก่อนเพื่อสร้างค่านิยมที่ดีร่วมกันในเรื่องของการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น  ตลอดจนแนะแนวทางการศึกษาต่อ  และการประกอบอาชีพ  โดยหลังจากนี้จะมีพิธีมอบใบประกาศนียบัตรในวันที่  31  มีนาคม 2566  นี้

โดยกิจกรรมในวันนี้คุณครูได้แบ่งนักเรียนออกเป็นกลุ่มๆ  เพื่อแข่งเล่นเกมส์ต่างๆ  มีทั้งกินวิบากที่ไม่ใช่ส่งตัวแทนคนเดียวเหมือนที่อื่น  แต่ต้องส่งเป็นกลุ่มละช่วยกัน  และก็ยังมีเกมส์วิ่งเปี้ยวซุปเปอร์แมน และอีกหลายๆ  เกมส์  แต่ที่เด็ดสุดคือการให้นักเรียนออกมาเต้นท่าฮิปโป  โดยคุณครูเต้นให้ดูก่อน 1  รอบ  หลังจากนั้นก็ให้นักเรียนออกมาเต้น  แต่ก็ยังไม่ถูกใจคุณครู  คุณสาวท่านนี้เลยเต้นแบบเอาให้สุดให้นักเรียนดูซะเลย

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

พื้นที่โฆษณา