สระบุรี  ผัวซ้อม เตะเมียดับ ห่อผ้าห่มหมกห้องเช่า** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน        

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  ผัวซ้อม เตะเมียดับ ห่อผ้าห่มหมกห้องเช่า        

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา13.00 น. พ.ต.ต.พัฒนสิทธิ  แก้วดำประดิษฐ์  สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี  ได้รับแจ้งมีคนพบศพในห้องเช่า ห้องที่ 3 เลขที่121 หมู่ 8 ต.บางโขมด  อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จึงรายงานให้พ.ต.อ.ประกร นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอ ทราบ และแจ้ง พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล  ผบก.ภ.จว.สระบุรี ทราบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูนชั้นเดียว

ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่3 ภายในห้องพบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.ทองสุข (แนน)วัดฮวด อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 5 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั่นสีเลือดหมู มีแผลช้ำ ที่ใบหน้า และหน้าผากด้านขวามีบาดแผลเหมือนถูกของแข็งตี ห่อด้วยผ้าห่มสีชมพู ภายในห้องเช่ายังพบข้าวของกระจัดกระจายบริเวณพื้นห้อง และยังพบเศษกีตาร์ และขวดเหล้าใส่อยู่ในถุงปุ๋ยสีฟ้าที่หน้าห้องเช่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมอเจ้าของคดี ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะเรียกญาติของน้องแนน มาสอบปากคำส่วนศพได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี ต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี เผยว่าหลังจากได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ต.บางขโมด อ.บ้านหมอ ทางเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการงัดแงะ สอบสวนพยานใกล้เคียง เบื้องต้น การยืนยันว่าผู้ตายมีชื่อเล่นว่า น้องแนน อายุ 24 ปี ส่วนสีคือนายเบส อายุ 34 ปีได้มาเช่าห้องที่นี่อยู่ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อที่จะมาหางานทำ ระหว่างที่อยู่ทางด้าน น.ส.แนน ก็ได้ทำอาชีพรับจ้างกับเพื่อนบ้านในซอยเดียวกัน ได้ค่าจ้างวันละ 100-200 บาท

ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของ น.ส.แนน พบบาดแผล ที่บริเวณศีรษะ มีเลือดออกที่หู จากการสอบพยานบุคคล 3 ปาก มีการยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ทางน.ส.แนน และนายเบส ได้มีเรื่องทะเลาะกันรอบแรก และได้ทะเลาะกันอีกรอบช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่า มีพยานเห็นว่า นายเบส ได้ซ้อม แนน โดยเท้าเตะ และกระทืบ ภายในห้องเช่า และมีชาวบ้านมาช่วยกันห้าม หลังจากนั้นทั้ง 2 คนก็ยังอยู่ภายในห้อง และยังมีการทะเลาะกันต่อเนื่อง

จนกระทั่งประมาณ 11 โมงเช้าของวันนี้ ตัวนายเบส ได้เก็บเสื้อผ้า สะพายกระเป๋า และถือออกไป ส่วนเพื่อนบ้านก็แปลกใจก็เลยเปิดประตูดู ก็พบว่า น.ส.แนน ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นจากพยานหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่านายเบส น่าจะมีส่วนในการตายของ น.ส.แนน ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวน ติดตามตัวนายเบส มาสอบปากคำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะพยายามเร่งติดตามตัวมาให้โดยเร็วที่สุด ส่วนสภาพศพเปลือยเปล่าท่อนบน ผ้าห่มปิดปกคลุม ส่วนท่อนล่างสวมกางเกงขาสั้นสีแดง ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่พอจะทราบชื่อจริงของนายเบส และที่อยู่แล้วส่วนอาชีพของนายเบสที่ผ่านมามีอาชีพรับจ้าง แต่ตอนนี้ตกงานอยู่

ทางด้านนายณัฐพล คงภักดี เพื่อนบ้าน เล่าว่าเมื่อว่านนี้ตนเองและเพื่อนๆได้นั่งดื่มกัน และได้ยินเสียงทะเลาะกัน ตนกำลังจะเดินเข้าห้อง เห็นนายเบส เตะเมียอยู่ตรงมุมห้อง ตนเองเลยเข้าไปว่านายเบส ว่ามึงเตะเมียอะไรแรงขนาดนั้น จากนั้นพวกผู้ใหญ่ก็ห้ามไม่ให้ตนเข้าไปยุ่ง ส่วน 2 สามีภรรยา เพิ่งเข้ามาอยู่ภายในห้องเช่าได้ประมาณ 1 เดือน โดยทั้ง 2 คนบอกว่าหางานทำ ตนเองเลยให้ผู้หญิงไปช่วยเย็บกระดาษได้วันละ 100-200 บาทก็ยังดีซึ่งก็ทำได้ประมาณ 1 อาทิตย์

ซึ่งช่วงเช้าก็เห็นว่าทั้ง 2 คนเงียบไป แต่มีป้าเห็นนายเบส สะพายเป้ ออกจากห้องไป ก็เลยชวนกันมาเปิดห้องดู เนื่องจากเห็นว่าผู้ชายออกจากห้องไปเพียงคนเดียว แต่ประตูเปิดไม่ได้จึงได้แง้มประตูดู เห็นว่ามีคนนอนอยู่ข้างใน ก็พยายามช่วยกันเรียก แต่ แนน ไม่ยอมลุกขึ้นมา เลยเรียกคนมาช่วยเรียกกัน จากนั้นก็เลยงัดประตูเข้าไปดู ป้าได้ตะโกนบอกว่า แนน ไปแล้วตนจงได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ซึ่งปกตินายเบส ก็จะชอบดื่มเหล้าอยู่ประจำ ตอนเช่าห้องพักได้ใช้บัตรของฝ่ายหญิงเช่าตนจงได้รู้ว่าเป็นคน จ.ลำปาง

ส่วนนางมาลัย สามชาลี เพื่อนข้างห้อง เล่าว่าตนเองได้เปิดประตูห้องเข้าไป พบมีผ้าห่มปิดอยู่ช่วงใบหน้า เปิดส่วนหน้าผากไว้ และเมื่อชะเงื้อดูเห็นเขาหลับตา จึงพูดว่า แนนไม่อยู่แล้ว มันไปแล้ว จากนั้นตนเองก็เดินออกมา และบอกกับเพื่อนบ้านว่าแนนไม่อยู่แล้วหละ จากนั้นก็ได้โทรเรียกกู้ภัยฯ ซึ่งแนน ก็จะมาช่วยตนเองพับกระดาษ โดยให้ดึงและก็สอด แล้วก็แกหัวกระดาษเท่านั้น

****ต่อมาทราบว่านายอลงกรณ์(หรือเบส) รูปดี อายุ 34 ปี  มีอาชีพขี่จักรยานยนต์เก็บเงินกู้

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน