สระบุรี  สองหนุ่มใหญ่คลั่งรักแม่ม่ายลูก 3 แทงทะลุปอดดับคาหน้าบ้าน** ชาญวิทย์ คำนวณวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  สองหนุ่มใหญ่คลั่งรักแม่ม่ายลูก 3 แทงทะลุปอดดับคาหน้าบ้าน

วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ชนันธร คำเกษเอกสาร สว.สส.สภ.หนองแค(สาขาย่อยหินกอง) ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุแทงกันตาย บริเวณ บ้านเลขที่ 27 ม.5 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดหนองแค เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบนายกิตติพงษ์ หรือหมี บุญทรง อายุ 52 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน ในลักษณะนอนหงาย สวมกางเกงวอร์มสีดำคาดแดง สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาว ถูกแทงที่ซี่โครงหลังด้านขวา 1 แผล นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุยังพบ นายพิเชฎฐ์ หรือเต่า เพชรนิล อายุ 40 ปีผู้ก่อเหตุ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งถูกมีดฟันที่กกหูด้านซ้ายฉีก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันปฐมพยาบาล ยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้วตกอยู่บริเวณหน้ารั้วบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทางด้านนายจิ อดีต ผญบ. ซึ่งเป็นพ่อของนายเต่า (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่านายหมี (ผู้ตาย)ได้ใช้มีดฟันเข้าที่หูของลูกชายตนจนเกือบขาด จากนั้นก็มีการแย่งมีดกันจนมีดบาดมือ จากนั้นลูกชายตนเองแย่งมีดได้จึงได้จวงแทงไป 1 ทีจากนั้นผู้ตายจึงได้วิ่งหนีออกไปนอนเสียชีวิต

จากการสอบถามนางสาวศันศนีย์ นามปัญญา อายุ 37 ปี แม่ม่ายลูก 3 เล่าว่าช่วงบ่ายนายเต่า ได้เข้าไปในห้องของตนเอง แต่ว่าตนเองไม่อยู่ เพราะไปหาหน่อไม้ เพื่อจะเอาหน่อไม้ไปขาย และเมื่อกลับมาพบว่าห้องของตนเองถูกรื้อค้นกระจุยกระจายเกลื่อน ตนเองจึงได้ไปบอกกับนายหมี ว่านายเต่า เข้ามารื้อห้องตนเอง นายหมีจึงให้ตนเองไปบอกกับพ่อของนายเต่า โดยมีนายหมีตามมาด้วย แต่ไม่พบพ่อของนายเต่า จากนั้นนายเต่า ได้เตะตนเอง นายหมีจึงเข้าห้าม และได้เกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานพร้อมนำตัวนายพิเชฎฐ์ หรือเต่า เพชรนิล(ผู้ก่อเหตุ)ไปสอบสวนยัง สภ.หนองแค จากการสอบสวนทราบว่านายเต่า เคยเป็นอดีตสามีเก่าของนางศันศนีย์  จะกลับไปขอคืนดีด้วย จึงได้เข้าไปนอนเล่นภายในห้อง แต่เมื่อเห็นว่านางศันศนีย์ยังไม่กลับมา จึงได้รื้อค้นทำลายข้าวของ และเมื่อนางศันศนีย์ไปบอกกับนายกิตติพงษ์ หรือหมี บุญทรง(ผู้ตาย) ซึ่งเป็นผู้มาติดพันชอบนางศันศนีย์ จงได้เกิดความหึงหวงกัน และทะเลาะกันจนทำให้ผู้เสียชีวิต  ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กับนาย พิเชฎฐ์ หรือเต่า เพชรนิล ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชนครนายกเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

** ชาญวิทย์ คำนวณวุฒิ รายงาน