นครนายก ผญบ.ปืนดุบุกยิงเมียถึงโรงเรียนหลังตามง้อไม่สำเร็จ** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

นครนายก ผญบ.ปืนดุบุกยิงเมียถึงโรงเรียนหลังตามง้อไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา15.00น.ร.ต.ท.หญิงศศิพิมพ์ ผลอุบัติ ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ น.ส.นัจธิฌา ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 49 ปี ผู้ถูกยิงซึ่งเป็นครูสอนระดับชั้นประถมของโรงเรียนที่เกิดเหตุ ยังอยู่ในอาการหวาดกลัวร้องไห้อยู่ภายในโรงเรียน และเมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.นัจธิฌา เล่าว่าตนเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนนี้ ช่วงเวลา14.50น.ได้มี นายนอม( นามสมมุติ ) อายุ 59 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นอดีตสามีที่เลิกรากันมาประมาณ 5 เดือนได้เข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตนจำนวน 1 นัด แต่ตนวิ่งหนีหลบทันเพราะว่าประตูห้องเรียนที่ตนกับเพื่อนครูอีกคนอยู่นั้นมีประตูลูกกรงเหล็กกั้นอยู่ ผู้ก่อเหตุจึงเข้ามาภายในห้องไม่ได้ ได้แต่ยื่นมือรอดช่องลูกกรงเหล็กแล้วยิงใส่ตนเคราะห์ดีที่ยิงไม่ถูก จากนั้นตนก็ได้วิ่งหนี ออกทางประตูหลังไปนอกโรงเรียนแล้วไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

นางนิจธิฌา ได้บอกต่ออีกว่าก่อนเกิดเหตุนายนอม โทรมาพยายามง้อตนแต่ตนไม่ยอมคืนดีด้วย หลังจากวางสายได้สักครู่ นายประนอม ก็ได้เข้ามาก่อเหตุและได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีออสสีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กค1109 นครนายก หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก กำลังไล่ติดตามตัวอยู่ ซึ่งมีข้อมูลจากแหล่งข่าวว่าอาจจะหลบหนีไปบ้าน ญาติ แถว ต.หนองชะอม จ.ปราจีนบุรี

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน