สระแก้ว พบแล้วชายหนุ่มหายออกจากบ้าน9วันกลายเป็นศพ        

แชร์ข่าวนี้

 

สระแก้ว พบแล้วชายหนุ่มหายออกจากบ้าน9วันกลายเป็นศพ        

วันที่ 1พ ย.2566 เวลาประมาณ 17.10 น. อาสากู้ภัยสว่าง 41 แจ้งว่าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ให้ออกปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่กรณีตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตสาเหตุฆาตกรรม บ้านหลักร้อย ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์

คาดว่าใช้อาวุธมีดในการก่อเหตุผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 25 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน (หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. 66 ) ทราบชื่อต่อมา นายเกียรติศักดิ์  ห่อทรัพย์ ภูมิลำเนาเป็นคน อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

ในขณะเดี่ยวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการให้การเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกันได้ออกจากบ้านที่ อ.วังสมบูรณ์ มาตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2566 ขณะมาถึงช่วงบริเวณฝายน้ำล้นบ้านหลักร้อย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงทำให้ขาดสติจนเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทและผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณลำคอ ของผู้เสียชีวิต ผู้เสียชีวิตได้วิ่งหนีจากจุดเกิดเหตุและมาเสียชีวิตบริเวณ ทุ่งนาห่างจากฝายน้ำล้นบ้านหลักร้อยประมาณ 100 เมตร

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เขาฉกรรจ์ มีคำสั่งให้อาสาสมัครสว่างฯจุดเขาฉกรรจ์นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ และ ส่งชันสูตรพลิกศพ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ ต่อไป

** ภาพข่าวขอบคุณทีมข่าวกู้ภัย/นายสุพจน์บดินทร์ (จัด)กุ่มประสิทธิ์ รายงานข่าว