นครนายก หนุ่มใหญ่วัย 58 เครียดผูกคอตายหนีโรคร้าย

แชร์ข่าวนี้

 

นครนายก หนุ่มใหญ่วัย 58 เครียดผูกคอตายหนีโรคร้าย

เมื่อเวลา18.30น.วันที่16พ.ย.66 พ.ต.ท.มงคล โครตอาสา ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากนายไพบูลย์ จิตรเสงี่ยม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ว่านายภาราดร เสือวงศ์ อายุ 58 ปีอยู่บ้านเลขที่ 418 ม.1ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ซึ่งเป็นลูกบ้านของตนใช้เชือกผูกคอตายอยู่ภายในสวนหลังบ้านของผู้ตายเอง จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.นครนายก และมูลนิธิร่วมกตัญญู

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นสวนส้มโอและพบนายภาราดร ใช้เชือกไนลออนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับกิ่งต้นส้มโอห้อยโตรงเตง สภาพศพลิ้นจุกปากในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และค้นในตัวได้พบจดหมายลาตายอยู่ในกระเป๋ากางเกงใจความว่าบางตอนเขียนบอกลาตายกับลูกชาย”น้องเอ็มพ่อลาก่อนบุญพ่อมีแค่นี้ พ่อปวดทรมานเหลือเกิน ในกระเป๋าพ่อมีเงินอยู่ 17,000 บาทกับทองอีก 2 บาทลูกบอกกับแม่ให้เอาทองไปขายมาทำศพให้พ่อด้วย และขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้ด้วย”คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบจากนายไพบูลย์ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่านายภาราดร ผู้ตายนั้นป่วยเป็นมะเร็งลำไส้มานานร่วมปีแล้ว ก่อนพบเป็นศพผู้ตายได้โทรบอกลาตายกับลูกแล้วก็หายตัวไปจนกระทั่งตามหาจนเจอและเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายคงจะเกิดความเครียดที่ตัวเองป่วยและไม่อยากให้เป็นภาระของใครจึงคิดสั้นผูกคอตัวเองจบชีวิตลงซึ่งทางญาติไม่ติดใจจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน