ประจวบคีรีขันธ์  กระบะขนคนงานไปทำงานที่ภาคใต้ เฉี่ยวชนรถเลนซ้ายก่อนเสียหลักตกข้างทางชนอัดเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ 5 ราย**  พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ประจวบคีรีขันธ์  กระบะขนคนงานไปทำงานที่ภาคใต้ เฉี่ยวชนรถเลนซ้ายก่อนเสียหลักตกข้างทางชนอัดเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา11.30 น. วันที่ 3 มกราคม 67 พ.ต.ต.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บริเวณบ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี ตำรวจทางหลวง และกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบอนด์ทอง ตอนครึ่ง ทะเบียน ยต 1403 นครราชสีมา วิ่งตกจากถนนไปชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า จนด้านหน้าพังยับ มิเตอร์ไฟของประชาชนพังไป 1 ลูก ภายในรถมีผู้โดยสารมาทั้งหมดรวมคนขับจำนวน 5 ราย บาดเจ็บภายในร่างกาย ส่วนใหญ่แล้วไม่มีบาดแผลภายนอก โดยรถคันดังกล่าว มีนายสิรภพ เผือกนอก อายุ 26 ปี ชาว ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่ โดยทั้งหมด ทางกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี

นอกจากนี้ยังพบรถกระบะอีซูซุ ตอนเดียว สีแดง ทะเบียน บท 5606 เพชรบุรี ด้านหลังบรรทุกแท็งค์น้ำสำหรับการเกษตร จอดอยู่ไหล่ทาง ที่ด้านขวาของตัวรถ ตั้งแต่ท้ายจนถึงกันชนหน้า มีร่องรอยการถูกชนจนพังยุบเข้าไป กันชนหน้าแหก โดยมีนายบุญยืน มหาลาภก่อเกียรติ อายุ 58 ปี เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า รถกระบะที่ขับขี่โดยนายสิรภพ มาจาก นครราชสีมา เพื่อนำคนงานไปทำงานยังภาคใต้ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถของนายสิรภพที่วิ่งมาในเลนขวาก็ขับเบียดชนกับรถกระบะของนายบุญยืน และเสียหลักตกลงไปข้างทาง เป็นระยะทางเกือบ100เมตร และไปชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า จนได้รับบาดเจ็บยกคันดังกล่าว

ทางด้านนายบุญยืนเล่าว่า ตนเองขับรถมาอยู่ดีๆก็มีรถคันดังกล่าวขับมาชนรถตนเองทางด้านขวา และรูดยาวไปจนถึงด้านหน้า ก่อนแซงรถของตนไปและเสียหลักตกไปทางไหล่ทางด้านซ้ายซึ่งเป็นพื้นต่างระดับ จนรถเหินลอยขึ้นก่อนไปชนเสาไปดังกล่าว

**  พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน