ประจวบคีรีขันธ์ _ อบต.ห้วยยาง จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ผู้ปกครอง และเด็กๆ ทั้งชาวไทย – ต่างชาติ มาร่วม เล่นเกมส์ จับรางวัล กันอย่างคึกคัก** ณัฐธภพ พันสาย / รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ประจวบคีรีขันธ์ _ อบต.ห้วยยาง จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ผู้ปกครอง และเด็กๆ ทั้งชาวไทย – ต่างชาติ มาร่วม เล่นเกมส์ จับรางวัล กันอย่างคึกคัก

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2567 ที่บริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยาง  อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายราม สิงหโศภิษฐ์ นายอำเภอทับสะแก ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยาง มีผู้ปกครอง และเด็กๆ ทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ในพื้นที่ และใกล้เคียง มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

โดยมี นายธวัชชัย แดงฉ่ำ นายกอบต.ห้วยยาง นายกิติรัตน์ ส้มแป้น ปลัดอาวุโสอำเภอทับสะแก  นายแสวง แดงฉ่ำ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยาง พร้อมคณะผู้บริหาร ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา อบต.ห้วยยาง  ผู้นำชุมชน ร่วมกิจกรรม

นายธวัชชัย แดงฉ่ำ นายกอบต.ห้วยยาง กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยยางตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนจึงได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขององค์การตำบลห้วยยาง ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ตระหนักถึงความสำคัญและรู้จักบทบาทหน้าที่ของตนเอง เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออก กล้าคิด กล้าทำ ในทางสร้างสรรค์เป็นประโยชน์ และมีส่วนร่วมในกิจกรรมตามความสามารถและความสนใจ เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีพัฒนาการทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญาอย่างสมดุล เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเกิดความภาคภูมิใจและตระหนักถึงคุณค่าในตนเอง ต่อครอบครัว สังคมและประเทศชาติ เพื่อส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐและชุมชนมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนพัฒนาการของเด็กและเยาวชน

ในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับอนุมัติงบประมาณในโครงการ และได้รับความอนุเคราะห์ จากบุคคล หน่วยงานต่าง ๆ สนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม ของขวัญ ของรางวัลต่าง ๆ และขอขอบคุณคณะผู้สนับสนุน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งภาพในงานมีการจับรางวัล การเล่นเกมส์ต่างๆ บ้านลม สวนสนุก การชิงรางวัลหางบัตร รถจักรยานอีกกว่า 60 คัน ร้านค้าที่มาให้บริการสำหรับเด็กๆ และผู้ปกครองอีกกว่า 30 ร้าน

** ณัฐธภพ พันสาย / รายงาน