นครนายก แถลงข่าวจับนายทุนเงินกู้รายใหญ่กว่า 10 ล้านบาท

แชร์ข่าวนี้

 

นครนายก แถลงข่าวจับนายทุนเงินกู้รายใหญ่กว่า 10 ล้านบาท

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมชั้น 2ห้องสืบสวนตำรวจภูธร จ.นครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการ จ.นครนายก,พล.ต.ต.ดร.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จวนครนายก ,พ.ต.อ.อรรคพงษ์ สุนทรวิภาค รอง ผบก.ภ.จว.นครนายก,พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ฯ,พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสะอาด รอง ผบก.ฯพ.ต.อ.ชวรัตน์ สสิวงศ์ รอง ผบก.ฯพ.ต.อ.ยงยุทธ มาศิริ รอง ผบก.ฯ

นายชนาธิป โคกมณี ปลัดจังหวัดนครนายก,นายปพณศักดิ์ ขันติชัยมงคล จ่าจังหวัดนครนายก,พ.ต.อ.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครนายก พร้อมชุดจับกุมได้จัดแถงข่าวผลงานการจับกุมตัวนางเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 67 ปีอยู่บ้านเลขที่ 3-536/3 ต.นครนายก เขตเทศบาลเมืองนครนายก พร้อมด้วยของกลางเงินสดจำนวน152,020บาท,สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าจำนวนกว่า 100 เล่มที่มีเงินหมุนเวียนอยู่กว่า 10 ล้านบาท และโทรศัพท์มือถือกับแท็ปเล็ตอีกจำนวน 4 เครื่องจึงนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครนายก.

จากการแถลงข่าวในวันนี้โดยนายสุภกิณห์ แวงชิน ผวจ.นครนายก ได้กล่าวว่าจากที่ พ.ต.อ.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครนายก พร้อมชุดจับกุมได้สืบทราบมาว่านางเล็กผู้ต้องหาได้มีการออกเงินเรียกเก็บดอกเบี้ยเงินกว่ากฏหมายกำหนดคือร้อยละ 20/ เดือนจึงได้ทำการเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางเมื่อวันที่ 22 ม.ค.67 ที่ผ่านมา และหลังจากแถลงข่าวแล้วในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้รีบดำเนินกับนายทุนเงินกู้รายนี้ในข้อหาปล่อยเงินกู้แล้วเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินกว่ากฏหมายกำหนด ซึ่งแต่ละคนแต่ละคดีนั้นจะต่างกรรมต่างวาระที่จะต้องดำเนินคดีต่อไป

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน