ลพบุรี  หนุ่มขี้เซาหลับในไร่อ้อยรถตัดอ้อยเหยียบทับดับสยอง** กฤษณ์ สนใจ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ลพบุรี  หนุ่มขี้เซาหลับในไร่อ้อยรถตัดอ้อยเหยียบทับดับสยอง

นั่งเป็นหลับหนุ่ม นอนไม่รู้สึก หนุ่มรับจ้างตัดอ้อยเผลอหลับกลางไร่ รถตัดอ้อยมองไม่เห็นทับดับสลดพ่อเผยมันหลับเหมือนตาย

เวลา 12.15 น. วันที่ 26 ม.ค. 2567 ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.สอบสวน สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกรถตัดอ้อยทับตายที่กลางไร่หมู่ที่ 2 ต.ชอนสารเดช จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญูญู

ที่เกิดเหตุพบมีรถคนงานตัดอ้อยขาดใหญ่จอดอยู่ และพบคนงานอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ร่องต้นอ้อยพบร่างนายสาธิต ผิวบาง อายุ 37 อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 4 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นอนเสียเสียชีวิตอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าถูกล้อรถและงวงรถตัดอ้อยทับ มีบาดแผลฉกรรจ์เลือดนองพื้น โดยมีนายจำเนียร ผิวบาง อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อนั่งเฝ้าร่างด้วยความเศร้าเสียใจ ซึ่งนายจำเนียร กล่าวว่าพวกตนเดินทางมาจาก จ.อ่างทองหลายคน เพื่อมามารับจ้างตัดอ้อยและเก็บอ้อยขึ้นรถบรรทุก

นายนัทภัทร แสงวันทอง อายุ 24 ปี คนขับรถตัดอ้อย กล่าวว่า ขณะที่กำลังวนรถมาตัดเที่ยวสุดท้ายก่อนเต็มพ่วง และเตรียมพักเที่ยง ขณะถอยหลังเหลือบไปเห็นร่างนายสาธิตนอนอยู่ จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงขานรับเนื่องจากรถทับเสียชีวิตแล้ว ซึ่งนายจำเนียรผู้เป็นพ่อกล่าวว่าลูกชายคนนี้มันคนขี้เซา นั่งเป็นหลับ นอนก็ปลุกไม่ค่อยจะตื่น ไม่รู้ว่ามันง่วงอะไรนักหนา เสียงรถก็ดังลั่น และมันแอบเข้ามานอนกลางไร่ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ หลับไม่รู้เรื่องจนถูกทับตายดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนัทภัทร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองม่วงเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพทางญาติไม่ติดใจขอนำร่างไปเพื่อบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่จังหวัดอ่างทอง

** กฤษณ์ สนใจ รายงาน