สระแก้ว  เริ่มแล้วงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพา( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

สระแก้ว  เริ่มแล้วงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพา

สืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว เที่ยวสนุกได้กุศล 9 วัน 9 คืนที่ บริเวณอุทยานพุทธมณฑลสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระเแก้ว นางขวัญเรือน เทียนทอง เป็นประธานเปิด งานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว พร้อมทั้ง นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางไปร่วมเปิดร้านมัจฉากาชาด ในงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว ประจำปี 2567

ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้จัดทำโครงการจัดกิจกรรมหารายได้ของเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ไว้ใช้ในการดำเนินกิจการสาธารณกุศล ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว และเผยแพร่ผลงานของเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ ซึ่งมีกิจกรรมการออกร้านมัจฉากาชาด มีการจำหน่ายบัตรมัจฉากาชาด ให้แก่ผู้สนใจและประชาชนทั่วไปที่เข้ามาร่วมทำบุญและเสี่ยงโชคกับร้านมัจฉากาชาด และร่วมสนุกตักโชคในบ่อมัจฉากาชาด โดยมีของรางวัลมากมาย

โดยงานกาชาดปีนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2567 รวม 9 วัน 9 คืน ที่บริเวณอุทยานพุทธมณฑลสระแก้ว โดยผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสลุ้นโชครับรางวัลกับร้านมัจฉากาชาด ชมนิทรรศการเสมือนจริง โครงการ “ตามพระราชปณิธาน” นิทรรศการหน่วยงาน เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โอทอป ของดีสระแก้ว อิ่มอร่อยร้านอาหารสะอาด รสชาติอร่อย ซึ่งทุกคืนที่เวทีกลาง จะมี งานแสดง “ราตรีผ้าไทย รวมใจเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วแ การแสดงดนตรีศิลปินนักร้องชื่อดัง การออกรางวัลสลากกาชาด ลุ้นรางวัลทองคำ มูลค่า 1 ล้าน ลุ้นรางวัลใหญ่ และรางวัลอื่น ๆ มากมาย.

** สุพจน์บดินทร์ จัด)กุ่มประสิทธิ์ รายงานข่าว