เชียงราย  ล่าสุดน้องชายหนุ่มแม่จัน ที่ถูกเผาทั้งเป็น ให้เบาะแสก่อนตายว่ามีคนปองร้าย( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

เชียงราย  ล่าสุดน้องชายหนุ่มแม่จัน ที่ถูกเผาทั้งเป็น ให้เบาะแสก่อนตายว่ามีคนปองร้าย

สืบเนื่องเมื่อกลางดึกวันที่ 25 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. ผู้ใหญ่บ้าน บ.สันป่าสัก หมู่ 7 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีคนถูกไฟคลอกไหม้เกรียบไปทั้งตัว ร้องขอความช่วยเหลือ และใกล้ๆ อีก 30 เมตร มีรถจักรยานยนต์ถูกไฟโหมลุกไหม้ บริเวณสามแยกเชิงเขากิ่วคอนาง บ.สันป่าสัก ต.โป่งผา เส้นทางเปลี่ยวลูกรังลัดเลาะทะลุถึงขุนน้ำนางนอน บ.จ้อง ต.โป่งผา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองแม่สาย ตำรวจ สภ.แม่สาย พร้อมกู้ภัยแม่สาย นำร่างผู้บาดสาหัสกรณีถูกไฟคลอก ส่ง รพ.แม่สาย แล้วส่งต่อ รพ.เชียงราย และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในช่วงสายของวันที่ 26 ม.ค.67

ต่อมาในวันที่ 27 ม.ค.67 เวลา 19.30 น. ทางสื่อได้รับโทรศัพท์ข้อมูลเพิ่มเติมจาก นายนที ( นามสมมุติ ) ว่าตนเป็นน้องของ นายประจักษ์ฯ ( หรือบูม ) ผู้เสียชีวิตจากกรณีถูกไฟคลอกตาย ว่าตนกับผู้ตายอยู่มาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ก่อน ผู้ตายได้พูดกับตัวเองหลายครั้งว่าตอนนี้ถูกปองร้ายมีคนติดตามไม่ปลอดภัยในชีวิต ตนเองเลยพูดบอกกับผู้ตายว่าพีคิดมากไปหรือเปล่าครับ

แต่ผู้ตายก็ไม่ได้บอกว่าเป็นเรื่องและสาเหตุอะไร จนมาเกิดเหตุสลดผู้ตายถูกเผาทั้งเป็นขึ้นจริงๆ  จากที่สื่อได้ลงพื้นที่เกิดเหตุดังกล่าว และได้สอบถามกำนันผู้ใหญ่ ( ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน – ชาวบ้าน ขณะอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว )  ว่าผู้ตายได้บอกว่าประสบอุบัติเหตุเองในเหตุครั้งนี้ ตามที่ได้มีกระแสข่าวออกมาหรือเบี่ยงเบนประเด็น จนทำให้ชาวบ้านใน ต.โป่งผา สงสัย งงๆ เป็นไก่ตาแตก ในเหตุไฟไหม้คลอกหนุ่มแม่จัน พร้อมรถจักยานยนต์ในครั้งนี้

** บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  ///  รายงาน  ///