สระบุรี  หนุ่มพม่าหึงโหด ปาดคอแฟนสาวดับคาห้องเช่า** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  หนุ่มพม่าหึงโหด ปาดคอแฟนสาวดับคาห้องเช่า

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น.พ.ต.ต.อัศวเทพ จันทนารี สว.สส.สภ.หนองแค ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณห้องเช่า เลียบคลองร่องแซง (นิคมเหมราช) ม.2 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสระบุรี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี จุดหนองแค

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว แบ่งให้เช่า 20 ห้องซึ่งมีแรงงานต่างด้าว (พม่า และลาว) เช่าพักอาศัยอยู่ ส่วนห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่ 70 ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตสวมกางเกงขาสั้นสีแดง เสื้อเชิตสีดำ ลายน้ำเงิน ถูกฆ่าปาดคอ ด้วยอาวุธมีดปลอกผลไม้ ยาวประมาณ 1 คืบ นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง มีเลือดไหลนอง อยู่บนพื้นห้อง ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณลำคอมีรอยแผลถูกเชือดเป็นแผลลึก(หลอดลมขาด) หน้าอกซ้ายถูกแทง 1 แผล ลำตัวข้างขวาถูกแทง 1 แผล และข้อมือซ้าย 1 แผล รวม 4 แผล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเป็นชาวพม่า ชื่อ MAY THU ZAR อายุ 20 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเป็นชาวพม่าด้วยกันทราบชื่อ HEIN HTET ZAW อายุ 25 ปี

ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ห้องเช่าเลขที่ 95 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้องของแฟนสาว หลังก่อเหตุได้กลับเข้าห้องเช่าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ และกองเสื้อผ้าไว้ภายในห้องน้ำ พร้อมด้วยอาวุธมีด ที่ใช้ฆ่าปาดคอแฟนสาว หลังก่อเหตุคนร้ายไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในห้องเช่า และยังไปบอกกับเพื่อนห้องเช่าว่าให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่าตนเองได้ฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้วอยู่ภายในห้อง ซึ่งทั้ง2คนทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค

จากการสอบถามเพื่อนร่วมห้องเช่า (ไม่ยอมให้บันทึกภาพ) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนาย HEIN HTET ZAW ได้เข้าไปที่ห้องเช่าของนางสาว MAY THU ZAR แฟนสาวที่คบกันมาไม่นาน และได้พูดคุยกัน จากนั้นได้มีไลน์ แชท ของผู้ชายเข้ามาหาผู้ตาย ผู้ก่อเหตุได้สังเกตเห็น จึงขอดูโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต โดยได้พบข้อความที่พูดคุยกันในเชิงชู้สาว ทำให้ผู้ก่อเหตุ เกิดอาการหึงหวง เกรงว่าแฟนสาวจะปันใจให้ชายอื่น จึงได้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ไปมีดปลอกผลไม้ มาแทง และปาดคอ ผู้เสียชีวิต จนถึงแก่ความตาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปทำแผน เพื่อดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช องครักษ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน