ประจวบคีรีขันธ์ ฝนหลงฤดู ตกไม่ถึง 5 นาที กระบะลื่นตกถนนอัดต้นไม้คนขับขาถูกอัดติดคาซากรถ หวิดดับ( คลิป )** พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ประจวบคีรีขันธ์ ฝนหลงฤดู ตกไม่ถึง 5 นาที กระบะลื่นตกถนนอัดต้นไม้คนขับขาถูกอัดติดคาซากรถ หวิดดับ

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 2 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.บัญชา สุขกรง พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย มูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 276+800 บ้านหนองหมู ม.7 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ พบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ตอนเดียว ทะเบียน บย 5256 เพชรบุรี ตกอยู่ข้างทาง ตัวรถด้านซ้ายอัดติดกับต้นไม้จนยุบ ด้านหน้ามีร่องรอยชนจนพังยับ ภายในรถพบคนขับเป็นชาย กระเด็นมาอยู่ฝั่งคนนั่ง ขาข้างซ้ายถูกคอนโซลรถอัดทับจนกระดูกขาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างมัดตัด งัดซากรถ จนสามารถนำคนเจ็บออกมาได้ และนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี ทราบชื่อต่อมาว่า นายชยุต สวนสุวรรณ อายุ 55 ปี ชาว ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบถามคนเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า นายชยุตกำลังเดินทางไปยังตลาดกุยบุรี ที่ห่างออกไปไม่ไกล แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกลงมา ทำให้รถเสียหลักลื่นตกข้างทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับฝนที่ตกลงมาในเช้าวันนี้ เป็นเพียงฝนที่ตกลงมาไม่มากนัก แค่พอถนนเปียกเท่านั้น แต่ก็ทำให้พื้นถนนที่มีคราบต่างๆสะสมอยู่โดยเฉพาะคราบของน้ำสับปะรด เมื่อผสมกับน้ำฝน จะทำให้ถนนลื่นมาก ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เคราะห์ดีที่ฝนหยุดลงในเวลาอันรวดเร็ว และถนนแห้งลง จึงไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นซ้ำซ้อน

** พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน