สอท.1 บุกตรวจค้นจับกุม อุปกรณ์เซ็กทอย ยาเสียสาว -ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ ย่านกลางกรุง

แชร์ข่าวนี้

 

สอท.1 บุกตรวจค้นจับกุม อุปกรณ์เซ็กทอย ยาเสียสาว -ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ ย่านกลางกรุง

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.67 ที่ บก.สอท.1พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท. 1,พ.ต.อ.ปรีดา คงจัด รอง ผบก.สอท.1 ,พ.ต.อ.ทำนุรัฐ คงมั่น รอง ผบก.สอท.1 ,พ.ต.อ.คมสันต์ กันหา ผกก.4 บก.สอท. 1,พ.ต.ท.ปุริมพัฒน์ ธนาพันธ์สิริ.,พ.ต.ท. พรชัย บัวด้วง รอง ผกก.4 บก.สอท.1 นำโดย พ.ต.ต.ธเนศ มากสกุล สว.กก.4 บก.สอท.1 พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้นำหมายค้น ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.66/2567 ลงวันที่ 3 เมษายน 2567

ให้ตรวจค้น ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยได้ตรวจยึดของกลางเป็นอวัยวะเพศเทียม (อุปกรณ์เซ็กทอย) และยาปลุกเซ็กส์ ยาเสียสาว จำนวนหลายรายการ ของกลางประมาณ 2,120 ชิ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2 แสนบาท มีรายละเอียดดังนี้

พฤติการณ์เกี่ยวข้อง ด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 ตระหนักถึงกรณีปรากฏข่าวตามสื่อเกี่ยวกับภัยของการใช้ยากลุ่มที่มีกล่าวอ้างว่าใช้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ข่าวไฮโซคนดังหยอดยาเสียสาวผสมเหล้าให้รับประทาน จนร่างกายเกิดภาวะช็อกเสียชีวิต,พริตตี้สาวถูกคนร้ายหวังข่มขืน โดนหยอดยาปลุกเซ็กส์ให้รับประทานจนเกิดความต้องการทางเพศ อาเจียน และเกิดภาวะช็อก และ ชายสูงวัยรับประทานยาไวอากร้าจนเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน เป็นต้น โดย “ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม”อาจประกอบด้วยสารอันตรายชนิดต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อระบบประสาท เช่น รู้สึกตื่นตัว สนุก รวมถึงกระตุ้นความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือบางชนิดอาจทำให้เบลอหรือง่วง

ซึ่งปรากฏว่ามีการโฆษณาขายในโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นของเหลวใส ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่ม ซึ่งบางรายการอาจเป็นยาแปลกปลอมที่ไม่ได้ออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศตามที่มีการโฆษณากล่าวอ้าง ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบการโฆษณาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทางออนไลน์ ทั้งเพจในเฟสบุ๊ก เอ็กซ์(ทวิตเตอร์)

จึงได้ทำการสืบสวน ล่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พิสูจน์ทราบตัวบุคคล สถานที่จัดเก็บ แล้วรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นแล้วเข้าทำการตรวจค้นสถานที่จัดเก็บ นำไปสู่การตรวจยึดสินค้าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำนวนกว่า 100 รายการ ของกลางกว่า 2,291 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,00 บาท ตรวจยึดอวัยวะเพศเทียม (เซ็กทอย) จำนวน 44 ชิ้นตรวจยึดยาปลุกเซ็กส์ และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย จำนวน 2,076 ชิ้นตรวจยึดยาปลุกเซ็กส์หรือยาเสียสาว จำนวน 171 ชิ้นจับกุมผุ้ต้องหาได้ที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ บช.น.ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

** สมบัติ ผลกิจ รายงาน