สระบุรี  ลาบูบู้ ติดเทรน คุณยายวัย 70 สั่งทำลาบูบู้เนื้อทองคำเพื่อเก็บสะสม** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  ลาบูบู้ ติดเทรน คุณยายวัย 70 สั่งทำลาบูบู้เนื้อทองคำเพื่อเก็บสะสม

วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ ห้างทองเพชรมังกร พระพุทธบาท ได้โพสต์แชร์ลงคลิปวีดีโอตุ๊กตา ลาบูบู้ เนื้อทองคำ สะสมลาบูบู้ เนื้อทองคำ แอชแท็ก คำว่า สักตัวมั้ยค่า#ลาบูบู้# ลาบูบู้มาการ#ทองคำ#ร้านทอง#ห้างทองเพชรมังกรพระพุทธบาท มีผู้ติดตาม และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งสอบถามราคาตุ๊กตา ลาบูบู้ ทองคำ จนเป็นกระแสไวรัล มียอดสั่งจองและการสั่งซื้อกันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาทีมข่าวได้ติดต่อไปยังห้างทองเพชรมังกร พร้อมเดินทางไปที่ห้างทองเพชรมังกร ตั้งอยู่ที่ ตลาดจอมพล ป. อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พบนาง อลิษา เฉลิมวณิชย์กุล อายุ 37 ปี  เป็นเจ้าของร้านห้างทองเพชรมังกร เล่าว่าตุ๊กตา ลาบูบู้ เนื้อทองคำ ที่ทำเป็นจี้ห้อยคอ ทำด้วยทอง 99.99 เปอร์เซ็นต์ มียอดสั่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีราคาประมาณ 8 – 9,000 บาท

ซึ่งนะตอนนี้มีลุกค่าสั่งเข้ามา 80 ตัวแล้ว น้ำหนักจะอยู่ที่ 2-3 กรัม ทางร้านจะทำตุ๊กตา ลาบูบู้ เนื้อทองคำ มีแบบจี้ห้อยคอ และแหวน 2 แบบ ตอนนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเยอะมาก ทางร้านจะเน้นจากลูกค้าที่สั่งทำ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะส่งทำทางออนไลด์ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นวัยรุ่น แต่ช่วงเช้าก็มีลุกค้าอายุ 70 ปี ก็สั่งทำเพื่อเก็บสะสม

ซึ่งทางร้านทำตามใจลูกค้า ซึ่งตุ๊กตา ลาบูบู้ มีลูกค้านำแบบตุ๊กตา ลาบูบู้ มาให้ทางร้านดุแบบแล้วให้ทางร้านทำเป็นแบบทองคำให้ ทางร้านก็ทำให้อย่างปราณีตทำให้เหมือนแบบตุ๊กตา ลาบูบู้ ที่ลูกค้านำมาเป็นตัวอย่าง ส่วนลุกค้าท่านใดสนใจลาบูบู้ เนื้อทองคำสามารถสั่งได้ที่ ห้างทองเพชรมังกร เบอร์โทร 036268889  0896892345 Line :@petchmangkorn

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน