นครราชสีมา มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลจัดการประกวด VU freshy Boy & Girl 2024 และมหกรรมดนตรีอีสาน( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

นครราชสีมา มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลจัดการประกวด VU freshy Boy & Girl 2024 และมหกรรมดนตรีอีสาน

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567   มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล จัดเวทีการประกวด VU Freshy Boy & Girl 2024  และ #มหกรรมดนตรีอีสาน ม่วนหน้าฮ้าน ที่ ม.วงษ์ ฯ ศิลปะลูกทุ่งอีสานสาวอุบลศรีเมืองใหม่ บิว จิตรฉรีญา (เต็มวง) ประถมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ สำหรับการประกวดในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประกวด จำนวน 14 คน ซึ่งจะเป็นการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ พร้อมเฉิดฉาย

โดยการเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร. ณัฐวัฒม์  วงษ์ชวลิตกุล  อธิการบดี มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล เป็นประธานในพิธี ซึ่งผลการประกวดในครั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่

-นายมีโชค เจริญการ น้องกล้วย สาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว คณะบริหารธุรกิจ

-นางสาวภัณฑิลา หวังชิวกลาง น้องพิมพลอย สาขาวิชาการจัดการและการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ

การจัดประกวดในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมของนักศึกษาที่จะจัดขึ้นในทุกปีการศึกษา เพื่อเป็นเวทีในการแสดงความสามารถและทักษะต่างๆ ของนักศึกษา และก่อนการประกวด  ทางมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล โดย สำนักพัฒนานักศึกษา ได้มีการจัดการอบรมเสริมทักษะทางการสื่อสารและพัฒนาบุคลิกภาพให้กับนักศึกษาผู้เข้าประกวด  เพื่อให้นักศึกษาได้พัฒนาตนเองให้มีประสิทธิภาพในอนาคตต่อไป และส่งท้ายกับกิจกรรม #มหกรรมดนตรีอีสาน ม่วนหน้าฮ้าน ที่ #มอวงษ์ ศิลปะลูกทุ่งอีสานสาวอุบลศรีเมืองใหม่ บิว จิตรฉรีญา (เต็มวง) ประถมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ได้สร้างรอยยิ้ม และความบันเทิงให้กับนักศึกษา #มอวงษ์ ได้เป็นอย่างดี

ในโอกาสนี้ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่

-มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล- ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช-ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช -สมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล -บริษัท The SASH BY Chang Nui -ร้านมดส้ม BY หมูใจดีน่ารักฝุดๆ -บริษัท โตโยต้าไทยเย็น จำกัด (นครราชสีมา)-Dr.Big Clinic -ร้านราชาอิมเมจ -น้ำดื่ม ตรา ดวงใจ -โกลเด้นแลนด์รีสอร์ท -โรงพิมพ์เลิศศิลป์ -โรงพิมพ์สมบูรณ์การพิมพ์ -JT TRUCK 2023 -แม่ยุพาโคราช

#VUFreshyGirl2024  #VUFreshyBoy2024 #FreshyMorevong  #ประกวดดาวเดือน #VU #MOREVONG

#Vongchavalitkuluniversity

** กันตินันท์ เรืองประโคน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค นครราชสีมา รายงาน