สระบุรี-หนุ่มรถยกเห็นไฟในปั๊มกระพริบปิ้งไอเดียทำคอนเท้นต์ติ๊กต๊อกคนแห่ชม (คลิป) **ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 23 พ.ค.65 จากกรณีที่ นาย อัธยา คำอยู่ อายุ 21 ปีถ่ายคลิปไฟภายในปั๊มน้ำมัน บางจาก สาขาหินกอง ริมถนนพหลโยธิน (ขาเข้าเมืองสระบุรี) ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี เกิดกระพริบ ไฟวิบวับ วิบวับ หนุ่มขี่จักยานยนต์ผ่าน เห็นสะดุดตา จึงขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปดูโดยคิดว่าทางปั๊มจัดงานอะไร

แต่เมื่อขี่เข้าแล้วกลับไม่มีการจัดงานได จึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ และเมื่อกลับถึงบ้านจึงได้ปิ้งไอเดียขึ้นมา โดยการนำเพลงของรถแห่ มาใส่ลง ซึ่งเป็นจังหวะไฟกระพริบตรงกับเสียงเพลงที่นำมาลงเสียงเป็นการสร้างคอนเท้นต์ นำมาลงใน ติ๊กต๊อก ของ @ฟิวส์จ๋า รถยกสระบุรี โดยใช้ชื่อว่า “เป็นการทดสอบ เปิดผับของทางปั๊ม #ที่นี่สระบุรี” โดยมีคนแห่ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งมียอดคนเข้าชมร่วมสามแสน

ทางด้าน นางสาว จุฑารัตน์ มั่งชู  เจ้าหน้าที่ดูแลหน้าลาน ปั๊มบางจาก สาขาหินกอง เผยว่า ตนเองก็เพิ่งจะเห็นว่ามีคนทำ คอนเท้นต์ในติ๊กต๊อก ภายในปั๊มเกี่ยวกับไฟที่กระพริบ ส่วนตัวก็รู้สึกว่าดี และออกแนวขำๆ ซึ่งจริงๆแล้ว ในวันที่เกิดเหตุ ได้มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้มาซ่อมบำรุงไฟ บริเวณริมถนนพหลโยธิน จึงทำให้เกิดกระแสไฟตก ทำให้ไฟฟ้าภายในบริเวณปั๊มเกิดการกระพริบ ซึ่งก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เสียหายอะไร

//////////////////////////////////////////////

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน