ฮือฮาแฟนสาว“เบาหวิว มณีแจ่ม” เจ้าของคิตตี้รีสอร์ท ดังเมืองเลย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี

แชร์ข่าวนี้

ฮือฮาแฟนสาว“เบาหวิว มณีแจ่ม” เจ้าของคิตตี้รีสอร์ท ดังเมืองเลย
เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี

วันที่ 28 พฤษภาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยเขต 7 ลำลูกกา ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นางสาวศรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ปทุมธานี เขต 7 พร้อมด้วย แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี และ กลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานี กว่า 50 คนร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส. )พรรคเพื่อไทย ปทุมธานี เขต 7 เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมีในครั้งหน้านี้

นางสาวศรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ปทุมธานี เขต 7 กล่าวว่าตนเองได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่เขต 7 ปทุมธานี มานานกว่า 2 ปีแล้วโดยเฉพาะเรื่องปากท้องของชาวบ้นที่มีความทุกข์ยากไม่ว่าจะเป็นความเป็นอยู่ปากท้องที่ยากลำบาก ซึ่งตนเองเป็นคนรุ่นใหม่จึงอยากจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตรงนี้เป็นอันดับแรกก่อน ซึ่งในช่วงที่ชาวบ้านลำบากมากที่สุด คือช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อ covid-19 ตนเองก็ได้เข้ามาดูแลชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในฐานะตนเองเป็นที่ปรึกษาของท่าน ตนเองจะทำเพื่อประชาชนให้มากที่สุดที่จะทำได้

ด้านนายเบาหวิว มณีแจ่ม เจ้าของคิตตี้รีสอร์ท กล่าวว่า ตนเองเป็นคนปทุมธานีโดยกำเนิดแต่ไปประกอบธุรกิจทำรีสอร์ทที่จังหวัดเลยจนโด่งดัง พอมาวันหนึ่งจึงปรึกษากับนางสาวศรัญญา มณีแจ่ม(แฟน) ว่าเราจะกลับมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความดำบากในเรื่องปากท้องเพราะเราเป็นคนปทุมธานี ซึ่งตนเองมีความมั่นใจมากเลือกจากตนเองและภรรยาลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องนานกว่าสองปีแล้ว ไม่หวั่นแม้ ส.ส.. ในพื้นที่เดิมจะมีชื่อเสียงมากแค่ไหนก็ตาม
ไมตรี บรรฑิตย์/รายงาน