จ.นครนายก : ผอ.ศปป.4 กอ.รมน และคณะตรวจเยี่ยม”ธนาคารเมล็ดพันธุ์”รักษ์ร่วมใจ” แปลงเพาะปลูกเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน ในพื้นที่จังหวัดนครนายก

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : ผอ.ศปป.4 กอ.รมน และคณะตรวจเยี่ยม”ธนาคารเมล็ดพันธุ์”รักษ์ร่วมใจ” แปลงเพาะปลูกเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน ในพื้นที่จังหวัดนครนายก 27 มิ.ย.65
ที่ธนาคารเมล็ดพันธุ์”รักษ์ร่วมใจ” ตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พลโทเรืองสิทธิ์ มิตรภานนท์ ผอ.ศปป.4 กอ.รมน ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของธนาคารเมล็ดพันธุ์”รักษ์ร่วมใจ” โดย พันเอกอภิชาติ มีธัญกร รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก(ท.) ได้มอบหมายให้พันเอกอมร บุตรชา หัวหน้า ศปป. 4 กอ.รมน.จังหวัดนครนายก ให้การต้อนรับ บรรยายสรุปถึงความเป็นมาการดำเนินงานของธนาคารเมล็ดพันธุ์”รักษ์ร่วมใจ” และความเชื่อมโยงกับนโยบายในระดับต่างๆ พร้อมทั้งพาชมแปลงเพาะปลูกเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทานเพื่อขยายผลแจกจ่ายให้กับประชาชนในรุ่นต่อไป โดยมีเกษตรกรจิตอาสาและเครือข่ายของธนาคารเมล็ดพันธุ์ฯ ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก และตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ให้การต้อนรับ พร้อมนำผลผลิตจากแปลงมาเสนอ เพื่อพัฒนาเมล็ดพันธุ์ผักให้มีประสิทธิภาพต่อไป
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน